Doanh nghiệp
02/04/2024 14:00

Quê Việt - Chất lượng là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu

In bài viết

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm là yếu tố giúp Quê Việt trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trong suốt 6 năm qua.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2018, Quê Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, an toàn và hiệu quả đối với người dùng.

Là một khách hàng quen thuộc với Quê Việt, chị Hà Trinh chia sẻ: "Đồng hành cùng Quê Việt từ những ngày đầu đến nay cũng được 6 năm, tôi đánh giá cao chất lượng các sản phẩm của Quê Việt. Quê Việt luôn không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người dùng. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm được cải tiến từng ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng."

Quê Việt - Chất lượng là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu- Ảnh 1.

Các sản phẩm Quê Việt liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Quê Việt sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 tại thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Hệ thống máy móc hiện đại phục vụ nghiên cứu và sản xuất được chuyển giao từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Từng nguyên liệu, từng quy trình, từng con người làm việc trong nhà máy đều đáp ứng những điều kiện khắt khe để đảm bảo an toàn vệ sinh và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Quê Việt - Chất lượng là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu- Ảnh 2.

Nhà máy Quê Việt có hệ thống máy móc hiện đại phục vụ nghiên cứu và sản xuất

Hiện nay, Quê Việt đang tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm: trà chứa nhiều thành phần hữu cơ có lợi cho sức khỏe, granola siêu hạt và sữa hạt dinh dưỡng.

Trong đó phải kể đến sản phẩm nổi tiếng của của Quê Việt, đó là trà gạo lứt túi lọc - sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao năm 2022. Đây là dòng trà tốt cho sức khỏe được kết hợp từ những nông sản tinh túy như gạo lứt, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt và không sử dụng bất kỳ chất phụ gia nào. Các vùng nguyên liệu được Quê Việt lựa chọn đều đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chí thực phẩm sạch của Việt Nam. Ngoài ra, trà hoa cúc gạo lứt, trà thảo mộc, trà dưỡng nhan đông trùng hạ thảo Quê Việt cũng được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Quê Việt - Chất lượng là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu- Ảnh 3.

Trà gạo lứt Quê Việt đạt chứng nhận OCOP năm 2022

Granola siêu hạt Quê Việt được khách hàng đánh giá là sản phẩm vượt trội hiện nay trên thị trường. Granola được kết hợp từ 12 loại hạt và hoa quả sấy, thay thế yến mạch bằng gạo lứt tím than. Các loại hạt Quê Việt sử dụng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến để tạo ra sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao.

Bên cạnh đó sữa hạt dinh dưỡng cũng là sản phẩm mũi nhọn của Quê Việt, thành phần chủ yếu gồm các loại hạt ngũ cốc tự nhiên như macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt bí, gạo lứt, đậu đen… Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt 6 năm qua, Quê Việt đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2019, Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022, Chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ... Đây là niềm vinh dự cũng như nguồn động lực để Quê Việt tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng.


Phương Minh
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.