Thị trường
11/06/2025 16:44

Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỉ đồng

In bài viết

Vừa qua, tại trụ sở chính, Pharmacity đã tổ chức trao tặng những phần quà đầu tiên cho các mẹ bầu tham gia chương trình “Hành trình yêu thương 2025”

Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỉ đồng- Ảnh 1.

Các mẹ bầu và gia đình tham gia chương trình "Hành trình yêu thương 2025" nhận quà tại trụ sở Pharmacity sáng ngày 10-6 vừa qua

Với thông điệp "Luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé", chương trình mang đến hàng trăm phần quà với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng cho các mẹ bầu, bao gồm những sản phẩm chăm sóc thai kỳ toàn diện đến từ các thương hiệu uy tín như: Cetaphil baby, Hunmed, Johnson’s baby, Lineabon, Pedimilk Mumcare, Sterimar và 45 gói sinh mỗi giá 10 triệu đồng tiền mặt. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự khích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ Pharmacity đến hành trình làm mẹ đầy cảm xúc và thử thách.

Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỉ đồng- Ảnh 2.

Những mẹ bầu nhận được gói sinh 10 triệu đồng đầu tiên của chiến dịch "Hành trình yêu thương 2025"

Là một trong những mẹ bầu tham gia chương trình và may mắn nhận quà, chị Huỳnh Thị Hồng Ân chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ khi được nhận phần quà thai kỳ đầy ý nghĩa từ Pharmacity. Hy vọng trong tương lai, Pharmacity sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đồng hành cùng các mẹ và bé trên hành trình thiêng liêng".

Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỉ đồng- Ảnh 3.

Bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc Ngành hàng Vitamin, Sức khỏe và Sắc đẹp Pharmacity

Phát biểu tại sự kiện, bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc Ngành hàng Vitamin, Sức khỏe và Sắc đẹp Pharmacity chia sẻ: "Đây là một chương trình mà đội ngũ Pharmacity đặt rất nhiều tâm huyết - không chỉ vì nó dành cho các mẹ bầu, mà vì chúng tôi hiểu: mỗi hành trình làm mẹ là một cột mốc thiêng liêng nhưng cũng nhiều thử thách. Với những món quà được chọn lựa kỹ càng và các gói sinh thiết thực, chúng tôi mong rằng đây sẽ là những lời động viên nhỏ bé nhưng chân thành, giúp mẹ bầu vững tâm hơn trên hành trình mang thai của mình".

Pharmacity chăm lo sức khỏe cho các mẹ bầu với gói tài trợ gần 2 tỉ đồng- Ảnh 4.

Bà Bùi Thị Trúc Giang - Giám đốc Ngành hàng Vitamin, Sức khỏe và Sắc đẹp Pharmacity cùng đại diện đến từ các thương hiệu đồng hành - Cetaphil baby, Hunmed, Johnson’s baby, Lineabon, Pedimilk Mumcare, Sterimar

Tính đến tháng cuối tháng 5, Pharmacity đã trao 10 gói sinh và 25 phần quà cho các mẹ bầu. Chương trình còn được tiếp tục đến hết năm 2025, mẹ bầu có thể nhanh tay đăng ký nhận các phần quàgói sinh tại đây, hoặc liên hệ nhà thuốc Pharmacity để được tư vấn và hướng dẫn.

Chương trình "Hành trình yêu thương" nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện thuộc dự án "Hơn cả sẻ chia" của Pharmacity - một dự án toàn diện nhằm tạo ra những tác động tích cực và bền vững cho sức khỏe và phúc lợi cộng đồng Việt Nam. "Hành trình yêu thương 2025" là lời cam kết của Pharmacity trong việc không ngừng đổi mới để phục vụ cộng đồng tốt hơn, là nơi mỗi mẹ bầu đều được lắng nghe và hỗ trợ trong giai đoạn đầy ý nghĩa.

Linh Đỗ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.