• Vụ Khaisilk: Hội Bảo vệ NTD làm được gì ngoài việc 'la làng'?

    Vụ Khaisilk: Hội Bảo vệ NTD làm được gì ngoài việc "la làng"?

    (NLĐO) - Ngoài việc xử vi phạm của chủ thương hiệu Khaisilk, nhiều ý kiến cho rằng cần xem xét trách nhiệm cũng như sự tồn tại của Hội Bảo vệ người tiêu dùng

    10/31/2017 12:44:00 PM

  • Cho vay tiêu dùng kiểu Mỹ

    Cho vay tiêu dùng kiểu Mỹ

    Mới đây, trong hội thảo về vay tiêu dùng do Cục Quản lý cạnh tranh tổ chức, ông Phan Thế Thắng, Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cho biết có thể ở Việt Nam cũng sẽ có một cơ quan tương tự Cơ quan Bảo vệ tài chính cho người tiêu dùng của Mỹ (Consumer Financial Protection Bureau - CFPB) nhằm bảo vệ người tiêudùng trong lĩnh vực tài chính, tín dụng tiêu dùng.

    8/14/2016 9:01:00 AM

  • Mạng chập chờn, tiền vẫn phải đóng đủ?

    Mạng chập chờn, tiền vẫn phải đóng đủ?

    Trong thời gian Internet chập chờn, phải chăng nhà mạng nên giảm tiền cước hoặc có những hình thức khuyến mãi khác để đảm bảo lợi ích cho phía khách hàng?

    8/10/2016 9:59:00 AM

  • Người vay tiêu dùng cần được bảo vệ

    Người vay tiêu dùng cần được bảo vệ

    Trong khi dư nợ cho vay tiêu dùng tăng trưởng trung bình gần 20%/năm, nhiều quy định hiện hành trong lĩnh vực này đã lạc hậu

    7/22/2016 10:37:00 PM

  • Trái cây Trung Quốc đội lốt hàng Việt

    Trái cây Trung Quốc đội lốt hàng Việt

    Dù đã bị Thái Lan soán ngôi đầu bảng về nguồn cung rau quả cho thị trường Việt Nam nhưng lượng hàng Trung Quốc nhập vào vẫn rất lớn

    7/31/2015 10:21:00 PM

  • “Thượng đế” khốn khổ

    “Thượng đế” khốn khổ

    “Tôi đã theo đuổi vụ việc này hơn 3 năm. Công sức, tiền bạc và những tổn thất tinh thần 3 năm qua chắc đã vượt quá số tiền mà nếu thắng kiện tôi sẽ đòi được!” là tâm sự của bà Nguyễn Mỹ Linh (ngụ quận 9, TP HCM) khi được hỏi về hành trình đòi trả lại 31 món nữ trang để lấy lại hơn 400 triệu đồng tiền mua hàng của mình.

    3/13/2015 11:01:00 PM