PC Quảng Nam triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023”

Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2023), Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình diễn ra trong tháng 12-2023 và tháng 1-2024 với nhiều hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

PC Quảng Nam triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023”- Ảnh 1.

PC Quảng Nam vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp của khách hàng tự đầu tư. Ảnh: Phú DV

PC Quảng Nam tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng và các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty hỗ trợ giải quyết nhanh, kịp thời các yêu cầu, hỗ trợ xử lý sự cố sau công tơ của khách hàng; hỗ trợ công tác thí nghiệm CBM trạm biến áp của những khách hàng lớn đã phối hợp tốt trong quá trình sử dụng điện năm 2023; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp của 65 khách hàng tự đầu tư. Với chương trình "Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện", PC Quảng Nam hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà cho trên 100 nhà Mẹ VNAH, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, trung tâm bảo trợ trẻ em; miễn phí 100% nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đăng ký và hoàn thành lắp đặt mới từ ngày 1-1-2024 đến 25-1-2024.

PC Quảng Nam triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023”- Ảnh 2.

Lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện chiếu sáng sân trường THCS Trần Quý Cáp (xã Tam Hải, huyện Núi Thành). Ảnh: Hoàng Phượng

Triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê", Đoàn thanh niên công ty cùng với các Điện lực thực hiện miễn phí lắp đặt mới 1 hệ thống điện chiếu sáng sân trường và 1 công trình "Thắp sáng đường quê"; kiểm tra bảo dưỡng các công trình chiếu sáng đường quê đã thực hiện trước đây.

Công ty cũng tổ chức tri ân các khách hàng có sản lượng bình quân trên 100.000 kWh/tháng, có lịch sử thanh toán tiền điện tốt, tích cực phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023; các cơ quan quản lý địa phương đã hỗ trợ trong công tác cung ứng điện trên địa bàn. Tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ người nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thanh niên PC Quảng Nam phối hợp với công an PCCC để triển khai việc kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ chỉnh trang hệ thống điện và tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện tại các chợ; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ. Dịp này, tuổi trẻ công ty triển khai cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện tại các trường học 3 bậc phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Khánh An
Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.