Doanh nghiệp
17/05/2024 11:45

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ

In bài viết

Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP HCM).

A group of people holding signs  Description automatically generated

Ông Trương Hùng - PCT HĐQT - đại diện Nutifood trao bảng tài trợ cho bà Võ Thị Kim Thắm, PCT UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giờ

Cần Giờ được biết đến là một trong những nơi có tỷ lệ gia đình khó khăn tương đối cao so với các quận huyện khác của TP.HCM. Hiện có đến gần 4.000 hộ dân thuộc diện nghèo, cận nghèo trong tổng số 19.000 hộ dân tại đây, chiếm gần 20%. Vì thu nhập còn thấp, các hộ gia đình tại đây không có điều kiện cho con được uống sữa để bổ sung dinh dưỡng thường xuyên như bạn bè đồng trang lứa ở các khu vực khác của thành phố.

A person and person holding a container of food  Description automatically generated

Ánh mắt hạnh phúc của một người cha khi cầm trên tay lon sữa FAMNA mà Nutifood trao tặng

Cũng có mặt tại buổi thiện nguyện, ông Cao Tuấn Anh – PCT UB MTTQ Việt Nam Quận 4 vô cùng xúc động: "Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự đồng hành thường xuyên của Nutifood đối với các hoạt động vì cộng đồng. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng để các em nhỏ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ, chúng tôi thấy đây là hành động có ý nghĩa thiết thực để xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai đất nước về sau. Thay mặt Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 và bà con địa phương, tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã dành sự quan tâm to lớn tới trẻ em nghèo".

Nhận được phần quà ý nghĩa từ Nutifood, em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) vừa khư khư ôm lon sữa trong tay, vừa mừng rỡ nói: "Con cảm ơn công ty rất nhiều. Con thích uống sữa lắm nên con sẽ mang về nhờ mẹ pha cho uống liền". Được biết, gia đình em có 5 người, trong đó em út mới chỉ hơn 1 tuổi. Vì kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc buôn bán trái cây bấp bênh nên Đào rất ít khi được uống sữa, chỉ khi nào mẹ mua cho em út thì em mới dám xin "uống ké" một ngụm.

Nutifood tặng 1.000 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ- Ảnh 3.

Em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) hạnh phúc ôm lon sữa trong tay

Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái cùng những hoàn cảnh khó khăn, từ đầu năm đến nay, Nutifood đã liên tục phối hợp cùng các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Ủy ban Nhân dân, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin… trao tặng các phần sữa dinh dưỡng tới trẻ em, phụ nữ, hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khuyết tật tại các tỉnh thành với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng.

PV
từ khóa : Nutifood
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.