Thị trường
14/05/2025 08:42

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

In bài viết

Ngày 8-5, Nutifood ký hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và cho ra đời thương hiệu quốc tế GippsNature.

Thương hiệu mới sẽ lần lượt giới thiệu các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu ở nhiều độ tuổi, gồm: sữa cho trẻ em, người trường thành, người lớn tuổi, thực phẩm chức năng… Dự kiến, GippsNature sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào quý III/2025 và tiếp tục giới thiệu tại nhiều thị trường quốc tế khác.

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu- Ảnh 1.

Cú bắt tay lịch sử giữa Nutifood và ViPlus Dairy: Sáng lập thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature.

Hướng đến cung cấp nguồn dưỡng chất "thuận tự nhiên", GippsNature kết hợp nguyên liệu tinh khiết của thiên nhiên Gippsland trù phú. Tại đây, bò sữa được nuôi dưỡng trên những đồng cỏ tươi tốt nhờ khí hậu ôn hoà quanh năm, lượng mưa ổn định và không khí trong lành từ đại dương bao quanh.

Quy trình chăm sóc bò sữa tuân thủ nghiêm ngặt những cam kết bền vững và bảo vệ môi trường khi áp dụng các phương pháp canh tác hữu cơ cho đồng cỏ, không sử dụng hormone tăng trưởng hay kháng sinh cho đàn bò thuần chủng.

Chia sẻ về thương hiệu sắp ra mắt, ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Nutifood nói: "GippsNature là thành quả của chiến lược dài hạn giữa hai đối tác - ViPlus Dairy với di sản hơn 130 năm đầy tự hào, và Nutifood mang tinh thần sáng tạo cùng sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam. Cả hai bên sẽ đồng kiến tạo từ khâu định vị thương hiệu, phát triển sản phẩm, chiến lược thị trường, đến vận hành chuỗi giá trị".

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu- Ảnh 2.

Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Nutifood chia sẻ tầm nhìn, mục tiêu chung của cả hai thương hiệu Nutifood - ViPlus Dairy và kỳ vọng về hợp tác liên doanh.

"Không chỉ các sản phẩm sữa, thương hiệu còn mang đến bộ giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng trong nhịp sống hiện đại", ông Trần Bảo Minh cho biết thêm.

Đối tác của Nutifood, ViPlus Dairy là công ty với hơn 130 năm tuổi đến từ "thủ phủ ngành sữa" Gippsland của Úc. Các sản phẩm sữa bột của công ty được tin chọn bởi đông đảo người tiêu dùng ở nhiều quốc gia, nhờ chuẩn mực chất lượng quốc tế và uy tín thương hiệu lâu đời.

Đặt nhiều kỳ vọng về thương vụ hợp tác, ông Jon McNaught - CEO ViPlus Dairy chia sẻ: "ViPlus Dairy và Nutifood đến từ hai nền văn hóa khác biệt, song có chung một mục tiêu là: phát triển các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cho người tiêu dùng. Với những lợi thế từ Nutifood, chúng tôi có thể tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ di sản ngành sữa tại Gippsland, mang nguồn sữa chất lượng top đầu thế giới đến phục vụ khách hàng tốt hơn".

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu- Ảnh 3.

CEO Viplus Dairy giới thiệu về nguồn sữa "thuận tự nhiên" trứ danh từ Gippsland.

Lễ ký kết diễn ra long trọng dưới sự tham gia của quan chức chính phủ cùng đại diện từ các cơ quan xúc tiến thương mại của hai nước, đối tác của Nutifood và ViPlus Dairy, đại diện các chuỗi phân phối lớn cùng nhiều người nổi tiếng đại diện cho các nhóm người tiêu dùng chủ đạo.

Hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp sữa uy tín tại Úc và Việt Nam mở ra nhiều kỳ vọng, mang đến các giá trị quan trọng và thiết thực. Tại sự kiện, ông Kevin Norman - Quản lý Cấp cao Phụ trách Kết nối Toàn cầu, Ủy ban Thương mại và Đầu tư Australia bày tỏ: "Người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ các sản phẩm chất lượng từ liên doanh giữa ViPlus Dairy và Nutifood. Điều này cũng sẽ góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia, trên cả phương diện thương mại lẫn tình hữu nghị dân tộc".

Thông tin thêm về ViPlus Dairy

ViPlus Dairy, tiền thân là nhà máy sữa Toora Dairy Factory thành lập năm 1893, trụ sở tại Gippsland - vùng nguyên liệu sữa nổi tiếng bậc nhất Australia. Trải qua lịch sử hơn 130 năm lớn mạnh cùng ngành sữa địa phương, công ty vẫn giữ trọn triết lý "thuận tự nhiên", hướng đến khai thác lợi thế khí hậu ôn hòa, đàn bò chăn thả tự do và quy trình chăm sóc nghiêm ngặt để mang đến các sản phẩm tinh khiết, chất lượng thượng hạng.

Ngày nay, ViPlus Dairy là một trong những nhà sản xuất sữa công thức uy tín tại Australia, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Công ty đã giành Giải thưởng Xuất sắc Ngành sữa Australia năm 2024 từ Hiệp hội Sữa Australia (DIAA), Giải thưởng Xuất sắc về Xuất Khẩu 2019 từ Food & Fibre Gippsland (FFG). Danh mục sản phẩm phục vụ nhiều đối tượng và độ tuổi, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng và độ an toàn như: FDA (Hoa Kỳ), HACCP và HALAL (Australia), CFDA (Trung Quốc), FSSC 22000 (Hà Lan),...

PV
từ khóa : Nutifood
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.