K-FRESH ZONE 2022: Cầu nối ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc
Doanh nghiệp 19:28Tiếp nối chuỗi thành công của các sự kiện K-FRESH ZONE được tổ chức từ năm 2019, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại K&K Toàn cầu (Đơn vị chủ quản chuỗi siêu thị Hàn Quốc K-Market) và Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam một diện mạo mới của K-FRESH ZONE 2022.
Gắn mác 'giải cứu' để bán hàng giá cao
Tiêu dùng 15:24Trứng cút, bưởi và nhiều loại hải sản khác được giới buôn lạm dụng, gắn mác "giải cứu" như tôm hùm, dưa hấu, thanh long.
Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang Úc
Tiêu dùng 06:55Nhiều giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông thủy sản sang Úc đang được Bộ Công Thương triển khai nhằm tạo thêm thị trường mới cho mặt hàng này
Hàn Quốc quảng bá nông sản thực phẩm
Tiêu dùng 08:10Các sản phẩm nông sản thực phẩm tiêu biểu của tỉnh Gyeonggi do (Hàn Quốc) vừa được quảng bá tại 4 siêu thị lớn của Hà Nội là Aeon Mall, Lotte Mart, Metro Mart, K-Market.