Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối

Gần 50 năm qua, Nhựa Bình Minh không ngừng hiện đại hóa quy trình sản xuất và vận hành, giúp thúc đẩy tối ưu hóa chất lượng và năng suất. Chính điều này đã ghi điểm trong lòng nhà phân phối.

Hiện đại hóa quy trình sản xuất

Với mục tiêu mang giá trị tốt nhất tới người tiêu dùng và bắt nhịp với những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường, Nhựa Bình Minh tiến hành hiện đại hóa quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn ngay từ bên trong nhà máy.

Bắt đầu từ khâu nguyên liệu, Nhựa Bình Minh chỉ chọn những nhà cung ứng uy tín để đảm bảo nguồn đầu vào chất lượng. Bên cạnh đó, máy móc và thiết bị cũng được Nhựa Bình Minh nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Ý, Nhật Bản,…

Nhưng cốt lõi của quy trình hiện đại hóa tại nhà máy Nhựa Bình Minh phải kể đến công nghệ và kỹ thuật được tự động hóa hoàn toàn và khép kín. Điển hình như hệ thống cấp liệu tự động dẫn nguyên liệu trực tiếp đến các máy sản xuất. Nhựa Bình Minh tự hào đã phát minh và đưa vào ứng dụng cánh tay robot giúp tự động cắt sản phẩm khỏi cuốn keo, nâng cao độ an toàn cho công nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 1.

Quy trình sản xuất ống nhựa hiện đại và tự động hóa của nhà máy Nhựa Bình Minh

Xuyên suốt chuỗi sản xuất là quy trình kiểm định khắt khe từ đầu vào đến đầu ra. Chỉ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn mới được nhập kho. Mỗi công đoạn sản xuất đều có hoạt động kiểm tra, chọn ra thành phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng. Trước khi nhập kho thành phẩm, quy trình sẽ có thêm đợt kiểm tra toàn diện để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng có độ bền và tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ, sản phẩm của Nhựa Bình Minh đã nhận nhiều chứng nhận QUACERT và chứng chỉ WRAS (Water Regulations Advisory Scheme) từ Hiệp hội Tiêu chuẩn Nước Vương quốc Anh.

Hiện đại hóa quy trình phân phối

Nhựa Bình Minh đã cải tiến quy trình phân phối với hệ thống giao nhận hàng thông minh, giúp nhà phân phối chủ động và đảm bảo giao dịch, vận chuyển hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng, chính xác.

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 2.

Nhựa Bình Minh nỗ lực cải tiến từ quy trình phân phối đến hệ thống giao nhận hàng thông minh

Đặc biệt, sự phối hợp nhịp nhàng giữa hệ thống phân phối và Nhựa Bình Minh chính là chìa khóa tối ưu hóa quy trình phân phối. Trong khi nhà sản xuất là người chịu trách nhiệm chuyển đổi các nguyên liệu thành sản phẩm cuối cùng, hệ thống phân phối lại là mắt xích không thể thiếu nhờ khả năng quản lý và điều phối thành phẩm đến người tiêu dùng. Kết nối chặt chẽ giữa hai bên đã tạo nên sức mạnh giúp các sản phẩm của Nhựa Bình Minh được tiếp cận hiệu quả, kịp thời và rộng khắp các đối tượng khách hàng trên mọi miền đất nước. Nhựa Bình Minh còn thường xuyên tổ chức các chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ hệ thống phân phối bán hàng dễ dàng và thuận lợi.

Tất cả điều này đã giúp nâng cao niềm tin từ phía người dùng cuối, chủ đầu tư, các công ty cấp thoát nước, tăng cường lợi nhuận cho cả hai bên và tạo ra một hệ thống cung ứng linh hoạt, có khả năng thích ứng với sự biến đổi của thị trường ống nhựa.

"Ghi điểm" trong lòng nhà phân phối và người tiêu dùng

Gần 50 năm nỗ lực hoàn thiện từ sản xuất đến phân phối, Nhựa Bình Minh ngày càng tăng trưởng và được công nhận từ nhà phân phối và người tiêu dùng cuối cùng.

Theo một nhà phân phối lớn về mảng dân dụng của Nhựa Bình Minh, đây là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất ống nhựa tại Việt Nam trong gần 50 năm qua. Sản phẩm của Nhựa Bình Minh không chứa kim loại nặng, an toàn cho người tiêu dùng, có độ bền cao và được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam. Nhà phân phối luôn nhận được phản hồi tích cực từ các chủ đầu tư công trình về chất lượng sản phẩm.

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 3.

Nhựa Bình Minh khẳng định uy tín và chất lượng thông qua sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác.

Không chỉ vậy, hệ thống giao nhận hàng thông minh cũng nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phân phối khác của Nhựa Bình Minh. Cũng theo các nhà phân phối này, khách hàng vô cùng hài lòng với chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành của Nhựa Bình Minh.

Hành trình hiện đại hóa gần 50 qua của Nhựa Bình Minh từ quá trình sản xuất đến phân phối tiêu thụ đã được ghi nhận bằng sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng. Đây cũng chính là động lực để doanh nghiệp tiếp tục có thêm những cải tiến mới, giữ vững uy tín và sự tín nhiệm của nhà phân phối, chủ đầu tư và khách hàng dành cho Nhựa Bình Minh trong tương lai.

K. H
từ khóa : Nhựa Bình Minh
Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

Sản xuất - Kinh doanh 15:10

Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12-2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream hấp dẫn.