Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối

Gần 50 năm qua, Nhựa Bình Minh không ngừng hiện đại hóa quy trình sản xuất và vận hành, giúp thúc đẩy tối ưu hóa chất lượng và năng suất. Chính điều này đã ghi điểm trong lòng nhà phân phối.

Hiện đại hóa quy trình sản xuất

Với mục tiêu mang giá trị tốt nhất tới người tiêu dùng và bắt nhịp với những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường, Nhựa Bình Minh tiến hành hiện đại hóa quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn ngay từ bên trong nhà máy.

Bắt đầu từ khâu nguyên liệu, Nhựa Bình Minh chỉ chọn những nhà cung ứng uy tín để đảm bảo nguồn đầu vào chất lượng. Bên cạnh đó, máy móc và thiết bị cũng được Nhựa Bình Minh nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Ý, Nhật Bản,…

Nhưng cốt lõi của quy trình hiện đại hóa tại nhà máy Nhựa Bình Minh phải kể đến công nghệ và kỹ thuật được tự động hóa hoàn toàn và khép kín. Điển hình như hệ thống cấp liệu tự động dẫn nguyên liệu trực tiếp đến các máy sản xuất. Nhựa Bình Minh tự hào đã phát minh và đưa vào ứng dụng cánh tay robot giúp tự động cắt sản phẩm khỏi cuốn keo, nâng cao độ an toàn cho công nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 1.

Quy trình sản xuất ống nhựa hiện đại và tự động hóa của nhà máy Nhựa Bình Minh

Xuyên suốt chuỗi sản xuất là quy trình kiểm định khắt khe từ đầu vào đến đầu ra. Chỉ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn mới được nhập kho. Mỗi công đoạn sản xuất đều có hoạt động kiểm tra, chọn ra thành phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng. Trước khi nhập kho thành phẩm, quy trình sẽ có thêm đợt kiểm tra toàn diện để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng có độ bền và tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ, sản phẩm của Nhựa Bình Minh đã nhận nhiều chứng nhận QUACERT và chứng chỉ WRAS (Water Regulations Advisory Scheme) từ Hiệp hội Tiêu chuẩn Nước Vương quốc Anh.

Hiện đại hóa quy trình phân phối

Nhựa Bình Minh đã cải tiến quy trình phân phối với hệ thống giao nhận hàng thông minh, giúp nhà phân phối chủ động và đảm bảo giao dịch, vận chuyển hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng, chính xác.

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 2.

Nhựa Bình Minh nỗ lực cải tiến từ quy trình phân phối đến hệ thống giao nhận hàng thông minh

Đặc biệt, sự phối hợp nhịp nhàng giữa hệ thống phân phối và Nhựa Bình Minh chính là chìa khóa tối ưu hóa quy trình phân phối. Trong khi nhà sản xuất là người chịu trách nhiệm chuyển đổi các nguyên liệu thành sản phẩm cuối cùng, hệ thống phân phối lại là mắt xích không thể thiếu nhờ khả năng quản lý và điều phối thành phẩm đến người tiêu dùng. Kết nối chặt chẽ giữa hai bên đã tạo nên sức mạnh giúp các sản phẩm của Nhựa Bình Minh được tiếp cận hiệu quả, kịp thời và rộng khắp các đối tượng khách hàng trên mọi miền đất nước. Nhựa Bình Minh còn thường xuyên tổ chức các chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ hệ thống phân phối bán hàng dễ dàng và thuận lợi.

Tất cả điều này đã giúp nâng cao niềm tin từ phía người dùng cuối, chủ đầu tư, các công ty cấp thoát nước, tăng cường lợi nhuận cho cả hai bên và tạo ra một hệ thống cung ứng linh hoạt, có khả năng thích ứng với sự biến đổi của thị trường ống nhựa.

"Ghi điểm" trong lòng nhà phân phối và người tiêu dùng

Gần 50 năm nỗ lực hoàn thiện từ sản xuất đến phân phối, Nhựa Bình Minh ngày càng tăng trưởng và được công nhận từ nhà phân phối và người tiêu dùng cuối cùng.

Theo một nhà phân phối lớn về mảng dân dụng của Nhựa Bình Minh, đây là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất ống nhựa tại Việt Nam trong gần 50 năm qua. Sản phẩm của Nhựa Bình Minh không chứa kim loại nặng, an toàn cho người tiêu dùng, có độ bền cao và được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam. Nhà phân phối luôn nhận được phản hồi tích cực từ các chủ đầu tư công trình về chất lượng sản phẩm.

Nhựa Bình Minh: Nâng tầm vận hành - Ghi điểm với nhà phân phối- Ảnh 3.

Nhựa Bình Minh khẳng định uy tín và chất lượng thông qua sự tin tưởng và đánh giá cao từ các đối tác.

Không chỉ vậy, hệ thống giao nhận hàng thông minh cũng nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phân phối khác của Nhựa Bình Minh. Cũng theo các nhà phân phối này, khách hàng vô cùng hài lòng với chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành của Nhựa Bình Minh.

Hành trình hiện đại hóa gần 50 qua của Nhựa Bình Minh từ quá trình sản xuất đến phân phối tiêu thụ đã được ghi nhận bằng sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng. Đây cũng chính là động lực để doanh nghiệp tiếp tục có thêm những cải tiến mới, giữ vững uy tín và sự tín nhiệm của nhà phân phối, chủ đầu tư và khách hàng dành cho Nhựa Bình Minh trong tương lai.

K. H
từ khóa : Nhựa Bình Minh

Viết bình luận

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Võ Minh - Chuyên gia đáng tin cậy trong ngành IT

Thị trường 15:13

Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH và DV Vi Tính Võ Minh là thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin tại TP HCM và các khu vực lân cận

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

HHV ước lợi nhuận bán niên tăng trưởng 15%

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Sau 6 tháng đầu năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) dự kiến mang về hơn 221 tỉ đồng lợi nhuận, hoàn thành 55% kế hoạch năm 2024.

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

HHV bán niên ước lãi 221 tỉ đồng, ghi nhận 5,4 tỉ đồng doanh thu từ thu phí BOT

Sản xuất - Kinh doanh 15:02

Năm 2024, Công ty CP Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (Mã chứng khoán: HHV) đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.146 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 404 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 17% và 11% so với năm 2023. Trong đó, kết quả bán niên, HHV ước lãi 221 tỉ đồng, hoàn thành 55% kế hoạch lợi nhuận của năm 2024.

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.