Nhịp sống
01/09/2021 13:27

Vinafeed Group chi hàng tỉ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

In bài viết

Vinafeed Group - doanh nghiệp hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, xuất nhập khẩu nông sản… vừa hỗ trợ 140 triệu đồng chi phí test Covid-19 cho bệnh nhân nghèo chạy thận nhân tạo, lọc máu ở Bệnh viện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Đợt này, Vinafeed Group cũng đã trao tặng 60 tấn gạo (trị giá 800 triệu đồng) cho công nhân bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công nhân các khu nhà trọ ở Bình Dương, Đồng Nai, Kon Tum.

Hai hoạt động này đã tiếp nối nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội Vinafeed Group đã thực hiện kể từ đầu đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đến nay.

Vinafeed Group chi hàng tỉ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1.

Tổng cộng, Công ty đã dành khoảng 2 tỉ đồng cho các hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh, bao gồm: Ủng hộ 350 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chóng dịch Covid-19; ủng hộ 300 triệu đồng cho các bệnh viện dã chiến, bệnh viện tiếp nhận và điều trị Covid-19 mua sắm thêm máy thở, thiết bị y tế và nấu cơm phục vụ đội ngũ y bác sĩ; tặng quà là lương thực thực phẩm thiết yếu cho các gia đình tại khu vực bị phong tỏa, đội ngũ công an, dân phòng đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt tại những khu vực bị phong tỏa trên địa bàn TP Biên Hòa, Đồng Nai…

Vinafeed Group chi hàng tỉ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 2.

Bên cạnh những hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trung bình mỗi năm Vinafeed Group dành khoảng 20 tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện như tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, sửa chữa mái nhà và xây dựng nhà tình thương, tài trợ mổ mắt, hỗ trợ người nghèo lọc máu chạy thận nhân tạo... Riêng từ đầu năm 2021 đến nay, tổng giá trị các hoạt động thiện nguyện do Vinafeed Group thực hiện lên đến 17,3 tỉ đồng.

Ông Phạm Đức Ngữ, Tổng Giám đốc Vinafeed miền Nam, cho biết hiện các nhà máy của công ty vẫn đang nỗ lực thực hiện "3 tại chỗ" để bảo đảm tiến độ sản xuất, giao hàng. Kể từ thời điểm chính thức áp dụng "3 tại chỗ", mỗi tháng Vinafeed Group dành khoảng 1,5 tỉ đồng/nhà máy cho các hoạt động chăm lo đời sống cán bộ, người lao động ở lại làm việc.

Phương An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.