Nhịp sống
21/07/2022 17:33

Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh"Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam"

In bài viết

Vedan Việt Nam vừa vinh dự đón nhận chứng nhận "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam". Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên và đây là lần thứ 7 liên tiếp công ty đón nhận danh hiệu này.

Trải qua gần 4 tháng làm việc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trên 4.000 sản phẩm, bình chọn 512 sản phẩm nông nghiệp trên cả nước. Vượt qua nhiều đối thủ, Vedan Việt Nam đã tiếp tục được Hội đồng bình chọn - vinh danh đối với sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên.

Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danhThương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam - Ảnh 1.

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men. Vedafeed có vị ngọt, nhiều dinh dưỡng, hàm lượng protein cao; phù hợp trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được chứng nhận bởi nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt như ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, ISO 45001… Việc được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022” lần thứ 7, một lần nữa khẳng định thương hiệu Vedan đã và đang trở thành cánh tay phải đắc lực của người nông dân.

M.Thư
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.