Khai trương thêm cửa hàng là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear. Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: "Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng".
Hiện diện tại AEON MALL Long Biên, cửa hàng UNIQLO mới có diện tích 2.000 m2 là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Để chúc mừng cho sự kiện này, UNIQLO chính thức ra mắt BST UNIQLO x JW ANDERSON Thu/ Đông 2020 mới nhất. BST bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh) – được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt và tính năng thoải mái.
Trong tuần lễ khai trương, người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt. Với mỗi đơn hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 túi xách thời trang với thiết kế độc đáo của UNIQLO.
Tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi giới hạn 7 ngày: http://bit.ly/UNIQLOAEONMALLLongBien-KhuyenMai