Nhịp sống
19/08/2020 13:30

Trồng rừng tạo màn chắn xanh tại Tiền Giang, Trà Vinh, Thanh Hóa

Chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam” đã khởi động trồng rừng vào ngày 16-8 vừa qua, kêu gọi cộng đồng cùng hành động để bảo vệ môi trường

Trồng rừng tạo màn chắn xanh tại Tiền Giang, Trà Vinh, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Sự suy giảm diện tích rừng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh thái, khiến lũ lụt, sạt lở, xâm nhập mặn ngày càng tăng, tác động tiêu cực đến đời sống người dân.

Trước thực trạng đó, mong muốn góp phần chống xâm nhập mặn tại Tiền Giang, Trà Vinh và lũ lụt, sạt lở tại Thanh Hóa, chương trình do OMO phối hợp cùng nhiều tổ chức đã trồng 10.000 cây phi lao ở ven Gò Công Đông, Tân Phú Đông (Tiền Giang). Cũng trong tháng 8, dự án sẽ tiếp tục trồng 10.000 cây đước tại xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh và phủ xanh 10 ha rừng với 10.000 cây thân gỗ và cây có thể làm thức ăn cho động vật (lim xanh, vù hương, lát hoa…) tại Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa).

Thông qua đó, OMO giới thiệu thông điệp mới "Làm điều hay, ngại gì bẩn", khuyến khích mọi người lấm bẩn vì điều tốt đẹp để song song với trải nghiệm giàu lên từng ngày là cuộc sống có thêm nhiều đổi thay ý nghĩa.

Chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, blogger du lịch Chan La Cà.

Từ ngày 20-8 đến hết ngày 5-9-2020, với mỗi sản phẩm OMO mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart, mỗi người sẽ đóng góp 5.000 đồng vào chương trình.

H.Yến
từ khóa :

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.