Nhịp sống
14/12/2021 12:45

Traveloka và chiến dịch Black Friday

In bài viết

Ngày 13-12-2021, Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống Đông Nam Á, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.

Diễn ra từ ngày 24 đến 30-11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Bên cạnh đó, thông qua những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, Traveloka mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý. Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch thể hiện đóng góp của Traveloka trong việc kích cầu du lịch, và được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác.

Traveloka và chiến dịch Black Friday - Ảnh 1.

Điểm nhấn của Traveloka tại chiến dịch Black Friday

Đồng lòng cùng Chính phủ trong mục tiêu phát triển du lịch bền vững hậu Covid, chiến dịch Black Friday là một phần trong cam kết và sứ mệnh của Traveloka nhằm mang đến cơ hội khám phá thế giới trở lại cho cộng đồng yêu du lịch, đồng thời thúc đẩy quảng bá xu hướng "du lịch không chạm". Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mãi cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%.

Chiến dịch Black Friday đã mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho các đối tác của Traveloka. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30-11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần, số lượt truy cập tăng 4 lần, số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần.

L.Phương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.