Nhịp sống
14/12/2021 12:45

Traveloka và chiến dịch Black Friday

Ngày 13-12-2021, Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống Đông Nam Á, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.

Diễn ra từ ngày 24 đến 30-11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Bên cạnh đó, thông qua những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, Traveloka mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý. Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch thể hiện đóng góp của Traveloka trong việc kích cầu du lịch, và được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác.

Traveloka và chiến dịch Black Friday - Ảnh 1.

Điểm nhấn của Traveloka tại chiến dịch Black Friday

Đồng lòng cùng Chính phủ trong mục tiêu phát triển du lịch bền vững hậu Covid, chiến dịch Black Friday là một phần trong cam kết và sứ mệnh của Traveloka nhằm mang đến cơ hội khám phá thế giới trở lại cho cộng đồng yêu du lịch, đồng thời thúc đẩy quảng bá xu hướng "du lịch không chạm". Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mãi cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%.

Chiến dịch Black Friday đã mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho các đối tác của Traveloka. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30-11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần, số lượt truy cập tăng 4 lần, số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần.

L.Phương
Khu du lịch thác ĐamB’ri: Điểm đến lý tưởng

Khu du lịch thác ĐamB’ri: Điểm đến lý tưởng

Nhịp sống 16:51

Thác ĐamB’ri nổi tiếng là một trong những thác nước hùng vĩ và nguyên sơ bậc nhất Tây Nguyên, được vinh danh là một trong những thác nước đẹp nhất thế giới

Gần 170 cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC tham gia hiến máu tự nguyện

Gần 170 cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC tham gia hiến máu tự nguyện

Doanh nghiệp 16:51

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững, TTC và các đơn vị thành viên còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.

K-Home New City gây “bão” thị trường Bình Dương

K-Home New City gây “bão” thị trường Bình Dương

Cơ hội an cư 13:49

Chỉ sau một ngày chính thức công bố, dự án đã ghi nhận khoảng 100 khách hàng đặt chỗ thành công.

Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Tiêu dùng 13:49

Đi từ ý tưởng "số hóa" sản vật địa phương và lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật năm 2024

“Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký”

“Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký”

Ngân hàng 11:32

Vikki Digital Bank sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký” từ nay đến hết 31-5-2025.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Không gian sống 11:32

Nếu bạn đang tìm một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” cho ngôi nhà của bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam vươn mình làm chủ công nghệ bán dẫn

Doanh nghiệp Việt Nam vươn mình làm chủ công nghệ bán dẫn

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Nghị quyết 57-NQ/TW đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn phát triển, là động lực để các doanh nghiệp trong nước đầu tư phát triển.