Nhịp sống
29/12/2021 19:18

TIARA - Hiện tượng đột phá của ngành Dầu đậu nành Việt Nam

In bài viết

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng Dầu đậu nành đã thành công trong việc bổ sung dưỡng chất MCT kết hợp với Omega 3-6-9 để mang đến gấp đôi lợi ích cho trái tim. Đằng sau sự đột phá này là gì?

Những chai dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam chứa cả 2 loại dưỡng chất Omega 3-6-9 và MCT được sản xuất trong nước với công nghệ chuẩn Châu Âu tại Công ty TNHH Dầu Thực vật khu vực miền Bắc Việt Nam (Nortalic) - tổng vốn đầu tư 71,5 triệu USD và công suất thiết kế 1.500 tấn/ngày.

Tiếp nối trọn vẹn những tinh hoa của dòng dầu đậu nành nguyên chất, Dầu đậu nành Tiara mang lại những lợi ích bảo vệ tim mạch vượt trội và đang trở thành xu hướng được đông đảo người Việt Nam tin dùng.

Tiên phong bổ sung thêm dưỡng chất quý MCT, Dầu đậu nành Tiara đã tạo nên sự đột phá trong ngành công nghiệp dầu thực vật nói chung và dòng dầu đậu nành nguyên chất nói riêng để mang đến gấp đôi lợi ích cho trái tim.

TIARA - Hiện tượng đột phá của ngành Dầu đậu nành Việt Nam - Ảnh 1.

Không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch, MCT còn cung cấp năng lượng sạch cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ cho trẻ đang phát triển và tăng cường trí lực cho người cao tuổi.

Sản phẩm hiện có mặt tại hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Xem thêm tại đây

P.Q
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.