Nhịp sống
01/07/2020 14:05

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa

In bài viết

Lấy cảm hứng từ đại công viên huyền thoại Central Park (New York), ý tưởng “đại đô thị gắn liền đại công viên” một lần nữa chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, giúp The Manhattan - Vinhomes Grand Park tạo sóng thị trường nửa cuối năm 2020.

Khi mảng xanh trở thành lợi thế cạnh tranh

Theo nghiên cứu của trường Sức khỏe Công cộng Harvard, lợi ích bất ngờ của mảng xanh ngoài việc giúp không khí trong lành còn là gia tăng tuổi thọ và cải thiện sức khỏe tâm thần, giảm trầm cảm, stress… những vấn đề vốn dĩ rất phổ biến trong cuộc sống bộn bề nơi đô thị. Nghiên cứu này chỉ ra, phụ nữ sống ở khu vực có thảm thực vật, tỉ lệ tử vong thấp hơn 34% liên quan đến đường hô hấp và tỉ lệ tử vong thấp hơn 13% liên quan đến ung thư, so với những người có ít thảm thực vật xung quanh nơi sinh sống.

Nếu trước đây, vị trí hay giá cả là những yếu tố quyết định thì sau dịch Covid-19, tiện ích và mảng xanh lại được coi mối quan tâm hàng đầu khi chọn nơi an cư.

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 1.

Môi trường sống, không gian xanh quyết định tuổi thọ

Đối với những chủ đầu tư có tầm nhìn như Vinhomes, yếu tố tiện ích cũng như mảng xanh cho các khu đô thị đã luôn là một ưu tiên với quy mô lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Sự xuất hiện của Vinhomes Central Park (TP HCM) hay những đại đô thị tầm cỡ như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) đều có một điểm chung: thay đổi diện mạo thị trường bất động sản thành phố và chinh phục khách hàng bằng chính hệ sinh thái đồng bộ, đa tiện ích, chú trọng mảng xanh.

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 2.

Công viên Central Park (dự án Vinhomes Central Park, Bình Thạnh, TP HCM) có quy mô đầu tư đến 500 tỉ đồng, trở thành cột mốc tăng giá bất ngờ cho dự án vào năm 2017

Và khi Vinhomes Grand Park 271 ha tại quận 9, khu Đông TP HCM ra mắt, tiêu chí mảng xanh lại càng được "nâng tầm" bằng đại công viên Grand Park 36 ha ngay giữa trái tim đại đô thị. Nhiều khách hàng "xuống tiền" mua sản phẩm thấp tầng thuộc phân khu The Manhattan tại đây đều thừa nhận, điểm nhấn đại công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á chính là lý do tiên quyết.

Ôm trọn "trái tim" của dự án Vinhomes Grand Park

Tái hiện đại công viên huyền thoại Central Park (New York), công viên Grand Park với diện tích 36 ha nằm sát cạnh phân khu thấp tầng The Manhattan mang đến khoảng xanh trong trẻo cho hàng trăm ngàn cư dân khu đô thị. Với diện tích gấp 3,8 lần công viên 3 tháng 2, gấp 3,6 lần công viên Tao Đàn, gấp 2,2 lần Thảo Cầm Viên, công viên Grand Park giải tỏa cơn khát sống xanh, trở thành điểm đến dã ngoại, vui chơi giải trí lý tưởng cho hàng triệu cư dân thành phố.

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 3.

The Manhattan mang đến trải nghiệm sống sinh thái ven sông với sắc xanh bao phủ toàn khu

Để những chuyến "nghỉ dưỡng" trong ngày trở nên lý thú, Vinhomes đã khéo léo xây dựng đến 15 tiểu công viên với chủ đề riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến thư giãn, nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe. Trong đó, phải kể đến khu dã ngoại Sandy Park với cát trắng mịn được đưa về từ Nha Trang, khu chèo thuyền Kayak khám phá miền sinh thái trong lành chưa từng có tại TP HCM, hơn 100 điểm nướng BBQ ngoài trời, khu Olympic Gym hơn 800 máy tập…

Đặc biệt, quảng trường Grand Park rộng gần 2 ha được thiết kể để trở thành nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, âm nhạc, giải trí hoành tráng gắn kết cộng đồng cư dân. Lễ hội hoa Mai - "Mai Phú Quý" vào dịp Tết 2020 thu hút hàng chục ngàn người tham quan trải nghiệm là một ví dụ thành công điển hình.

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 4.

Lễ hội hoa Mai tổ chức đợt Tết 2020 vừa qua tại Đại công viên Grand Park

Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư vào The Manhattan, sức hút của đại công viên hứa hẹn lưu lượng khách khổng lồ cho các dịch vụ kinh doanh tại biệt thự cổ điển - boutique villa và nhà thương mại - shophouse tương lai. Bên cạnh đó, vị trí "cận giang, cận lộ" của dự án cũng chính là yếu tố phong thủy đắt giá. Bao bọc bởi những con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Tắc, nơi đây sẽ mang đến vượng khí tài lộc song song với trải nghiệm sống sinh thái ven sông đầy thư thái cho các chủ sở hữu The Manhattan.

The Manhattan - Sắc xanh trong trẻo giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 5.

Boutique villa và shophouse The Manhattan - "Siêu phẩm 3 trong 1": cho thuê, đầu tư, mua ở

Đông vui nhưng không ngột ngạt, sôi động nhưng vẫn giữ được khoảng riêng tư cần thiết, The Manhattan đang góp phần nâng tầm chuẩn mực sống mới cho những cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại phía Đông thành phố.

An Mai
từ khóa :
Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Sản phẩm 18:42

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan