Nhịp sống
24/02/2021 07:51

P&G tuyên bố kế hoạch hành động vì bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ

Vừa qua tại hội nghị cấp cao #WeSeeEqual thường niên lần thứ ba dưới sự hợp tác cùng Quỹ Phát triển Phụ nữ của Liên Hiệp Quốc (UN Women), tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đã đưa ra những tuyên bố mới nhằm thúc đẩy bình đẳng giới trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi.

P&G tuyên bố kế hoạch hành động vì bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ - Ảnh 1.

Ông Magesvaran Suranjan, Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi

Tại hội nghị, Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, ông Magesvaran Suranjan, đã đưa ra bốn tuyên bố trọng điểm:

- P&G cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại khu vực, thông qua chương trình "Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong ba năm tới.

- P&G cam kết dành ngân sách 200 triệu đô la Mỹ cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.

- P&G ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care". Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh.

- P&G cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực vào cuối năm 2022.

Có mặt tại Việt Nam trong hơn 25 năm qua, P&G đã và đang thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy tiến bộ của phụ nữ, xoá bỏ rào cản giới và hỗ trợ cho sự phát triển của phụ nữ.

P&G Việt Nam đã được trao tặng bằng khen của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam cho những đóng góp vì sự tiến bộ của phụ nữ trong thập kỷ qua.

K. H
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.