Tại hội nghị, Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, ông Magesvaran Suranjan, đã đưa ra bốn tuyên bố trọng điểm:
- P&G cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại khu vực, thông qua chương trình "Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong ba năm tới.
- P&G cam kết dành ngân sách 200 triệu đô la Mỹ cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.
- P&G ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care". Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh.
- P&G cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực vào cuối năm 2022.
Có mặt tại Việt Nam trong hơn 25 năm qua, P&G đã và đang thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy tiến bộ của phụ nữ, xoá bỏ rào cản giới và hỗ trợ cho sự phát triển của phụ nữ.
P&G Việt Nam đã được trao tặng bằng khen của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam cho những đóng góp vì sự tiến bộ của phụ nữ trong thập kỷ qua.