Nhịp sống
14/10/2021 10:31

Nam A Bank - "Thương hiệu mạnh Việt Nam" 6 lần liên tiếp

In bài viết

Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức tối 13-10.

Nam A Bank - Thương hiệu mạnh Việt Nam 6 lần liên tiếp - Ảnh 1.

Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”

6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị Hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.

Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…

Năm 2020-2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới… Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid 19 kéo dài mà Ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, Hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng. Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, Ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.

Nam A Bank - Thương hiệu mạnh Việt Nam 6 lần liên tiếp - Ảnh 2.

Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank

Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với Ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là Ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "6 lần liên tiếp vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng".

Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2021, chương trình đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia binh chọn.

Thanh Bình
Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Nhịp sống 14:25

Chào mừng Ngày 1-6-2025, Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục mang đến sân chơi mùa hè đầy màu sắc dành cho trẻ em với sự kiện “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần thứ 14.

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm

Bất động sản 07:58

Cielo công bố mức giá từ 29 triệu đồng/m² được xem là cơ hội hiếm có cho người mua ở thực – đặc biệt là các gia đình trẻ

Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Dự án mới 17:18

Sáng 16-5, Kim Oanh Group và Công ty CP XD công trình và ĐT địa ốc Hồng Quang tổ chức Lễ ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc KĐT mới Nam TP HCM.

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

Thị trường 15:37

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã triển khai dịch vụ thu hộ tại bệnh viện Bệnh viện Lê Văn Thịnh qua MSBPay On POS.

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

Thị trường 11:30

The Infinity với nét kiến trúc “wellness”, không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gắn kết con người với thiên nhiên giữa lòng đô thị hiện đại.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Nhịp sống 10:29

Sau hơn 4 năm triển khai, kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott đã có 3 triệu tài khoản tham gia, trả thưởng hơn 5.000 tỉ đồng cho người chơi xổ số

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này