Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.
"Việc ra mắt album ca nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Chúng tôi rất vui khi tạo ra một nền tảng cho các nghệ sĩ mới nổi trên khắp thế giới, xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận đa giác quan sáng tạo đặc trưng cho thương hiệu Mastercard và đưa mọi người đến gần hơn với niềm đam mê của họ", bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.
Là một phần trong hợp tác với Beatclub, Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền.