Nhịp sống
15/03/2022 15:44

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp

In bài viết

Vào ngày 13-3-2022, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan phối hợp cùng đơn vị Vadiha Media ghi hình số đầu tiên trong chương trình truyền hình thực tế cùng tên “Liên Minh Kinh Doanh” với sự tham gia của 6 đối tác chiến lược của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Hình ảnh 6 thương hiệu đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan xuất hiện trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực

Liên Minh Kinh Doanh là một chương trình khác biệt và cực kỳ sáng tạo, mỗi tập đều mang đến những màu sắc khác nhau

Ban biên tập sẽ lựa chọn những doanh nghiệp có cùng ngành nghề hoặc có thể liên minh chiến lược cả bài toán truyền thông lẫn bài toán kinh tế. Nhằm mục đích đưa các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến với công chúng bằng một giải pháp truyền thông sáng tạo, đổi mới và mang tính xu hướng.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Diễn viên Nam Long (đứng giữa) chụp hình cùng 6 đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan

Trong tập đầu tiên mang tên Liên Minh Ẩm Thực, 6 thương hiệu thích hợp đã cùng liên kết với nhau: Thuyền Buồm Đông Dương, Siêu Phát, Thực Phẩm Chay Hải Biên, Thuhienco, Roynes, Hi Fine Fashion. Họ tạo ra một sự kiện thưởng thức ẩm thực, có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B. Sự kiện không chỉ giúp nâng tầm và liên kết toàn diện 6 thương hiệu trong chương trình và ngoài thực tế, mà còn lan tỏa giá trị to lớn này đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đó cũng chính là giá trị của Liên Minh Kinh Doanh.

Kết nối câu chuyện làm nên thương hiệu

Tập 1 Liên Minh Ẩm Thực không chỉ tạo nên những màn trình diễn ấn tượng. Sự kiện này còn mang đến điều bất ngờ và đầy cảm xúc bởi 6 bức tranh mà ban tổ chức dành tặng riêng cho 6 đối tác, được phác họa theo phong cách storyboard điện ảnh. Mỗi bức tranh là một câu chuyện được lồng ghép từ những kỷ niệm trong quá trình xây dựng thương hiệu của các đối tác.

Tập đầu tiên Liên Minh Ẩm Thực Phối hợp với đơn vị truyền thông Vadiha Media tổ chức, phát sóng trên kênh Youtube của Vadiha Media vào 20h00 ngày 20-3-2022. Xin mời quý vị hãy cùng theo dõi và đón xem. Lịch phát sóng của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage Liên Minh Kinh Doanh.

Thông tin về chương trình, liên hệ:

Hotline: 0789 92 81 81

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn

P. L
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.