Nhịp sống 15/03/2022 15:44

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp

Vào ngày 13-3-2022, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan phối hợp cùng đơn vị Vadiha Media ghi hình số đầu tiên trong chương trình truyền hình thực tế cùng tên “Liên Minh Kinh Doanh” với sự tham gia của 6 đối tác chiến lược của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Hình ảnh 6 thương hiệu đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan xuất hiện trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực

Liên Minh Kinh Doanh là một chương trình khác biệt và cực kỳ sáng tạo, mỗi tập đều mang đến những màu sắc khác nhau

Ban biên tập sẽ lựa chọn những doanh nghiệp có cùng ngành nghề hoặc có thể liên minh chiến lược cả bài toán truyền thông lẫn bài toán kinh tế. Nhằm mục đích đưa các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến với công chúng bằng một giải pháp truyền thông sáng tạo, đổi mới và mang tính xu hướng.

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Diễn viên Nam Long (đứng giữa) chụp hình cùng 6 đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan

Trong tập đầu tiên mang tên Liên Minh Ẩm Thực, 6 thương hiệu thích hợp đã cùng liên kết với nhau: Thuyền Buồm Đông Dương, Siêu Phát, Thực Phẩm Chay Hải Biên, Thuhienco, Roynes, Hi Fine Fashion. Họ tạo ra một sự kiện thưởng thức ẩm thực, có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B. Sự kiện không chỉ giúp nâng tầm và liên kết toàn diện 6 thương hiệu trong chương trình và ngoài thực tế, mà còn lan tỏa giá trị to lớn này đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đó cũng chính là giá trị của Liên Minh Kinh Doanh.

Kết nối câu chuyện làm nên thương hiệu

Tập 1 Liên Minh Ẩm Thực không chỉ tạo nên những màn trình diễn ấn tượng. Sự kiện này còn mang đến điều bất ngờ và đầy cảm xúc bởi 6 bức tranh mà ban tổ chức dành tặng riêng cho 6 đối tác, được phác họa theo phong cách storyboard điện ảnh. Mỗi bức tranh là một câu chuyện được lồng ghép từ những kỷ niệm trong quá trình xây dựng thương hiệu của các đối tác.

Tập đầu tiên Liên Minh Ẩm Thực Phối hợp với đơn vị truyền thông Vadiha Media tổ chức, phát sóng trên kênh Youtube của Vadiha Media vào 20h00 ngày 20-3-2022. Xin mời quý vị hãy cùng theo dõi và đón xem. Lịch phát sóng của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage Liên Minh Kinh Doanh.

Thông tin về chương trình, liên hệ:

Hotline: 0789 92 81 81

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn

P. L

Viết bình luận

SoundMax M-22: dẫn lối đam mê ca hát
26/9/2022 548 1k
Không chỉ là một sản phẩm loa di động vali kéo giúp khuấy động các cuộc vui chơi dã ngoại, SoundMax M-22 còn tích hợp những tính năng giúp các ca sỹ nghiệp dư tự tin luyện giọng mỗi ngày.
Cuối tuần đưa trẻ đến Charm Resort Hồ Tràm học lớp kỹ năng mềm miễn phí
26/9/2022 548 1k
Lớp học được hướng dẫn bởi hai giáo viên nước ngoài và một trợ giảng người Việt sẽ giúp các em rèn luyện nhiều kỹ năng bổ ích cũng như tăng phản xạ ngoại ngữ một cách tự nhiên.
“Phép màu” Vinmec và hy vọng mới cho những bệnh nhân ung thư xương trẻ tuổi
22/9/2022 548 1k
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinmec vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật kéo dài chân thêm 13 cm trên 1 xương, giúp một bệnh nhân trẻ tuổi mắc ung thư xương, từng bị gãy xương và co rút cơ sau ghép xương, có được đôi chân bằng nhau và đi lại bình thường.
Hoạt hình Wolfoo “Make in Vietnam” là điểm sáng trên bản đồ hoạt hình thế giới
22/9/2022 548 1k
Ấn tượng phim hoạt hình “Make in Vietnam” giàu tính giải trí và nhân văn nhiều lần lọt top trong bảng xếp hạng quốc tế với 2 tỷ lượt view mỗi tháng.
Tiềm năng Charm Resort Hồ Tràm với sự lên ngôi của xu hướng du lịch sức khỏe

Tiềm năng Charm Resort Hồ Tràm với sự lên ngôi của xu hướng du lịch sức khỏe

Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá cao về tiềm năng thu hút du khách nhờ sở hữu Goco Spa Hồ Tràm - Wellness Center với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế khi xu hướng du lịch...