Nhịp sống
23/04/2021 10:43

Lạnh – lạnh nữa – lạnh mãi: GREE mang đến giải pháp mát lạnh bất tận

Mới đây, GREE đã ra mắt TVC với giai điệu sôi động lấy cảm hứng từ trào lưu nhạc rap cùng lời bài hát dễ nhớ vừa xuất hiện đã gây sốt cộng đồng mạng, thành công truyền tải thông điệp về giải pháp xua tan cái nóng mùa hè.

Bắt đầu bằng nỗi khổ "Mở mắt ra là thấy nóng nực…", video quảng cáo là những đoạn "thở than" đơn giản nhưng hài hước của các nhân vật, không chỉ tạo cảm giác gần gũi mà còn dễ dàng gây hứng thú cho người xem.

Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng mới mẻ của GREE bằng cách cho ra mắt video lấy cảm hứng từ dòng nhạc rap đang làm mưa làm gió công chúng hiện nay, đồng thời mang đến thông điệp cũng trẻ trung không kém về một giải pháp làm mát bất tận: "Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi".

Lạnh – lạnh nữa – lạnh mãi: GREE mang đến giải pháp mát lạnh bất tận - Ảnh 1.

Lý giải thông điệp của mình, đội ngũ sáng tạo ý tưởng truyền thông của GREE chia sẻ: "Câu chơi chữ "Lạnh – lạnh nữa – lạnh mãi", từ "Lạnh" được lặp lại nhiều lần nhằm nhấn mạnh khả năng làm mát hiệu quả, nhanh chóng của điều hòa GREE mang lại cảm giác sảng khoái, không chỉ làm mát lạnh không gian bên ngoài mà còn làm dịu nhẹ cái nóng bức, khó chịu bên trong, cải thiện tâm trạng của mỗi người.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua những công nghệ tiên tiến của mình giúp người tiêu dùng khỏe "mãi", tận hưởng không gian mát lạnh mãi, thông qua thông điệp "Lạnh – lạnh nữa – lạnh mãi", GREE vừa khẳng định độ bền bỉ của sản phẩm, vừa phù hợp với câu tuyên ngôn "Vận hành bền bỉ 20 năm".

P.Q

Viết bình luận

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

Nhịp sống 10:00

“B4S - Trước giờ yêu", bộ phim mới nhất từ nhà sản xuất "Tiệc trăng máu", đã có buổi ra mắt vào tối ngày 16/04 tại rạp CGV Vivo City. Phim điện ảnh này đánh dấu sự tài trợ của Công ty tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), mở ra hướng hợp tác mới giữa lĩnh vực tài chính và điện ảnh.

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Thị trường 09:00

Ngay sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, chủ đầu tư dự án Charm Diamond đã nhanh chóng tiến hành thi công phần hầm móng với nhịp độ 3 ca liên tục/ngày, không nghỉ cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Thị trường 08:00

Diễn ra trong 5 ngày, từ 27-4 đến 1-5-2024, siêu lễ hội Charm Fantasea tại Charm Resort Hồ Tràm là một trong những sự kiện lớn được đông đảo du khách mong chờ trong dịp lễ 30-4 tới. Điểm nhấn của chương trình là đêm đại nhạc hội Fantasea Show vào tối 30/4 với dàn line up đỉnh cao.

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.