Nhịp sống
17/12/2018 13:42

KIDO đem lại ánh sáng cho hàng trăm người nghèo bị đục thủy tinh thể

In bài viết

Tập đoàn KIDO cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM và Bệnh viện Nguyễn Trãi vừa tổ chức khám, phẫu thuật mắt và phát thuốc miễn phí cho 250 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể. Toàn bộ kinh phí mổ mắt do Tập đoàn KIDO tài trợ.

Các bệnh nhân đều thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Ninh Thuận...Được biết trong 25 năm qua KIDO đã đồng hành cùng với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo trong nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Tặng thẻ bảo hiểm y tế, phụng dưỡng Mẹ VNAH, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

KIDO đem lại ánh sáng cho hàng trăm người nghèo bị đục thủy tinh thể - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân sau khi mổ mắt

Đặc biệt KIDO quan tâm đến các chương trình: mổ tim bẩm sinh, mổ mắt cho các bệnh nhân bị đục thủy tinh thể nghèo với mong muốn tạo điều kiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua những trở ngại về sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, đại diện nhà tài trợ chia sẻ: " Tập đoàn KIDO tin rằng giá trị của sự chia sẻ không chỉ nằm ở những phần quà, những buổi khám bệnh miễn phí, mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong việc tiếp thêm động lực, mang lại niềm tin cho những mảnh đời khó khăn thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. KIDO mong muốn tinh thần chia sẻ, hỗ trợ cộng đồng sẽ ngày càng được lan rộng và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều cá nhân, đơn vị tài trợ khác để cuộc sống luôn tốt đẹp hơn mỗi ngày".

Tin-ảnh: H.Thúy
từ khóa :
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).