Nhịp sống
20/09/2021 15:38

GREE 6 năm liền đạt chứng nhận thương hiệu điều hòa số 1 thế giới

In bài viết

Mới đây, GREE đã được tập đoàn nghiên cứu thị trường danh tiếng Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hoà số 1 thế giới năm 2020”. Đây là lần thứ 6 liên tiếp GREE đạt được chứng nhận danh giá này và là minh chứng cho những nỗ lực, sự phát triển không ngừng của GREE trong lĩnh vực sản xuất điều hòa trong thời gian qua.

GREE 6 năm liền đạt chứng nhận thương hiệu điều hòa số 1 thế giới - Ảnh 1.

GREE đạt chứng nhận thương hiệu điều hoà số 1 thế giới năm 2020 của tổ chức Euromonitor International.

Dù chịu tác động của tình hình đại dịch COVID-19, doanh thu của GREE trong năm 2020 vẫn đạt hơn 26 tỉ USD và xếp hạng thứ 246 trên 2000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn.

Bên cạnh đó, GREE luôn là đối tác uy tín của những siêu công trình thế giới, điển hình như: Siêu trung tâm thương mại tại Sao Paulo - Brazil (2020); Sân Vận động World Cup - Nga (2018); Hội chợ triển lãm quốc tế tại Milan – Ý (2015); Sân vận động Georgi Asparuhov- Bulgaria…

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, đến nay GREE đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, GREE còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng như: hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung; trao tặng 20.000 chai rửa tay sát khuẩn cho người dân các tỉnh/thành phố. Mới đây, khi Việt Nam đang phải đối mặt với làn sóng đại dịch lần thứ 4, GREE đã trao tặng các sản phẩm quạt đứng và quạt điều hòa cho một số bệnh viện dã chiến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chung tay ủng hộ cả nước chống dịch.

P.Q
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực