Nhịp sống
15/12/2020 08:37

Giá trị kép bảo chứng khả năng sinh lời không giới hạn của BĐS bãi Kem

Tiềm năng phát triển của BĐS bãi Kem rất lớn bởi nơi đây được bổ sung 2 giá trị kép sinh lời bền vững, đó là: lợi ích từ thương hiệu vận hành đẳng cấp quốc tế và lợi ích từ tổ hợp thương mại - giải trí - nghỉ dưỡng tỉ đô tại Nam Phú Quốc.

Thương hiệu tạo nên giá trị

Hiếm có khu vực nào ở Phú Quốc mà chỉ trên một diện tích vừa phải, lại xuất hiện hàng loạt thương hiệu lớn trong lĩnh vực quản lý, vận hành khách sạn, đó là tổ hợp nghỉ dưỡng bãi Kem tại Nam đảo. Bãi biển này mang một vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo với hình cánh cung nằm giữa 2 sườn rừng xanh thẫm. Với vẻ đẹp "cực phẩm" ấy, cùng bàn tay kiến tạo của chủ đầu tư Sun Group đã đưa bãi Kem từ một kẻ vô danh trên bản đồ du lịch trở thành cái tên "sang chảnh" của giới thượng lưu, đồng thời là bến đỗ của những "ông lớn" hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành khách sạn.

Trong đó, không thể không kể tới những cái tên đình đám như Marriott International, Accor Hotels đã định hình tên tuổi của mình trong suốt nửa thập kỷ qua, và vừa mới đây là "màn trình làng" ấn tượng của Tập đoàn Rosewood Hotel Group, mang đến một luồng gió mới cho bãi Kem với sản phẩm khu nghỉ dưỡng 5 sao New World Phu Quoc Resort (từng được biết đến với cái tên Sun Premier Village Kem Beach Resort), đánh dấu sự tham gia chính thức của thương hiệu đình đám này tại đảo Ngọc.

Giá trị kép bảo chứng khả năng sinh lời không giới hạn của BĐS bãi Kem - Ảnh 1.

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort tại Bãi Kem

Có lịch sử hơn 40 năm, sở hữu hơn 40 khách sạn tại 19 quốc gia, Rosewood Hotel Group nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn năm 2019. Các khách sạn trong hệ thống này được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tôn trọng văn hóa bản địa, đảm bảo tính riêng tư. Hiện Rosewood Hotel Group thiết lập mạng lưới cơ sở lưu trú vững mạnh ở thị trường châu Á, đặc biệt thương hiệu New World Hotel & Resort có lối phục vụ mang phong cách hiếu khách phương Đông hiện đại, hướng đến tầng lớp thượng lưu. Do đó, thương hiệu New World Phu Quoc Resort được kỳ vọng sẽ mang dòng khách cao cấp tại các thị trường lân cận như Thượng Hải, Hồng Kông… đến Phú Quốc.

Theo thống kê, nhóm khách du lịch Trung Quốc có mức chi tiêu cao hàng đầu thế giới. Những thương hiệu hàng xa xỉ ghi nhận số lượng tiêu thụ chủ yếu từ dòng khách này. Cái "bắt tay" giữa Sun Group và Rosewood Hotel Group cho thấy tầm nhìn "đi trước đón đầu" của Tập đoàn BĐS, du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam khi chuẩn bị sẵn dòng khách tiềm năng.

Giá trị kép bảo chứng khả năng sinh lời không giới hạn của BĐS bãi Kem - Ảnh 2.

Kiến trúc độc đáo của biệt thự bãi Kem

Bên cạnh đó, những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực khách sạn luôn tạo niềm tin cho nhà đầu tư, coi đó là thước đo lợi nhuận. Theo một nghiên cứu về "Tác động của thương hiệu lên giá bán khách sạn", nghiên cứu với các khách sạn cao cấp và sang trọng, trong số 192 giao dịch mua bán có dữ liệu mô tả từ năm 2007-2017 tại Mỹ, có 136 (tương đương 71%) sản phẩm là BĐS mang thương hiệu khách sạn hạng sang. 29% còn lại là BĐS khách sạn không có thương hiệu. Phân tích kỹ hơn con số 136 giao dịch khách sạn thành công, phần lớn được liên kết với các thương hiệu lớn Marriott và Hilton (chiếm đến 73%), còn lại là các thương hiệu khách sạn sang trọng khác như Hyatt, IHG, Sofitel…

Điều này cho thấy, các thương hiệu khách sạn lớn không chỉ là bảo chứng hút khách du lịch tới bãi Kem mà còn tác động không nhỏ đến quyết định kinh doanh BĐS của nhà đầu tư.

Sức nóng từ hệ sinh thái hoàn chỉnh

Tại Nam đảo, mỗi sản phẩm đều là một mảnh ghép trong bức tranh du lịch - nghỉ dưỡng hoàn chỉnh với vai trò và sứ mệnh riêng. Tổ hợp thương mại - giải trí - nghỉ dưỡng nhiều tỉ đô đó bao gồm hàng loạt khu nghỉ dưỡng sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - "Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới" do Tạp chí nổi tiếng Conde Nast Traveller bình chọn, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay - nơi hiếm hoi có thể ngắm cả hoàng hôn và bình minh tại cùng một vị trí, những tuyến phố kinh doanh sầm uất mang đậm sắc màu Địa Trung Hải, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hay khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc - Sun Grand City New An Thoi…

Từ đầu tháng 1, khu biệt thự phong cách "làng biển" New World Phu Quoc Resort sẽ vận hành, trở thành mảnh ghép tiếp theo để bức tranh du lịch nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc hoàn hảo hơn, ngày càng vươn tầm quốc tế. Ra đời muộn hơn, khu nghỉ dưỡng sẽ được hưởng trọn vẹn lợi ích từ hệ sinh thái mà Sun Group đã kiến tạo trước đó, chưa kể chuỗi công trình, dịch vụ mới liên tục được bổ sung tại Nam đảo.

Giá trị kép bảo chứng khả năng sinh lời không giới hạn của BĐS bãi Kem - Ảnh 3.

Không gian nội thất của "ngôi làng biển"

Theo đó, du khách chọn New World Phu Quoc Resort không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ thiên đường trong "ngôi làng biển 5 sao", hài lòng với cung cách phục vụ chuẩn quốc tế mà còn được trải nghiệm chuỗi dịch vụ hấp dẫn trong tổ hợp bãi Kem. Đó là những tuyến phố mua sắm sôi động suốt đêm ngày ở khu shophouse Melodia, hòa mình vào nhịp điệu của Quảng trường âm nhạc rộng 8.500 m2 - nơi tổ chức những sự kiện hội hè vui bất tận hoặc ngay khi rời bãi Kem để trải nghiệm đời sống Nam đảo là có thể "chạm tay" vào thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera ở ga đi cáp treo…

New World Phu Quoc Resort cũng là dự án hiếm hoi tại Phú Quốc đáp ứng được cả 2 yếu tố: phong cách kiến trúc gần gũi thiên nhiên và thỏa mãn xu thế nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đang rất được ưa chuộng. Khi số lượng khách sạn, resort mở mới ở bãi Kem đang bắt đầu giảm dần do quỹ đất không còn, dòng tiền chảy vào các khách sạn hiện tại sẽ mạnh hơn và do đó, giá trị BĐS sẽ tăng lên.

Trong khi đó, số lượng biệt thự còn lại tại New World Phu Quoc Resort không nhiều. Đây là thời điểm các nhà đầu tư cần nhạy bén sở hữu những "át chủ bài" cuối cùng, an tâm giao tài sản giá trị này cho tập đoàn uy tín quốc tế Rosewood khai thác và hưởng lợi khi du lịch bãi Kem bứt tốc thu hút triệu lượt khách trong nay mai.

Từ ngày 18 đến 20-12, Sun Group sẽ tổ chức chuỗi sự kiện tri ân "Welcome Christmas - Welcome Home" gồm các chương trình như "Nam đảo Ngọc - 360 độ trải nghiệm - 360 độ cảm xúc", "Khai trương đại cảnh Noel tại quảng trường âm nhạc Melodia Sun Premier Village Kem Beach Resort" với nhiều hoạt động thú vị như check-in cùng nhân tượng, vẽ chân dung truyền thần, nhận quà từ ông già Noel, thưởng thức lễ hội ẩm thực tại Nam Phú Quốc.


Lâm An
Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

EVN đồng hành khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tiêu dùng 07:15

EVN triển khai chương trình tặng quà, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"