Nhịp sống
05/03/2021 14:06

Doanh nhân Phạm Đức Tiệp chào năm mới bằng 2 cuốn sách Marketing "thực chiến về mạng xã hội"

In bài viết

Anh Phạm Đức Tiệp đã tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm hoạt động trong ngành bấy lâu để cho ra mắt 2 cuốn sách, “Facebook Marketing thực chiến 4.0” và “Tiktok Marketing thực chiến 4.0”.

Là một chuyên gia Marketing đã trải qua nhiều vai trò như trực tiếp thực thi chiến dịch, giảng viên đào tạo marketer (người làm việc trong lĩnh vực Marketing) đến cố vấn, diễn giả cho các workshop Marketing, anh Tiệp hiểu hết những tồn tại và thách thức của marketer Việt mỗi khi bắt đầu chiến dịch Marketing. Chính vì thế, khi biên soạn sách, anh không liệt kê quá nhiều lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các tình huống (case study) cùng cách giải quyết để bạn đọc dễ theo dõi, dễ hiểu và dễ ứng dụng vào dự án thật.

Doanh nhân Phạm Đức Tiệp chào năm mới bằng 2 cuốn sách Marketing thực chiến về mạng xã hội - Ảnh 1.

Khi tìm đọc cuốn sách, bạn có thể được tiếp cận với những nội dung từ cơ bản đến nâng cao về Marketing trên Facebook và Tiktok. Từ cách tạo fanpage có lượng tương tác ổn định, cách chọn lựa nội dung bền vững (evergreen content) đến cách nắm bắt, tạo xu hướng (trend) và phát trực tiếp (livestream) bán hàng,... bạn đều có thể tìm thấy trong cuốn sách dạy thực chiến của anh Tiệp.

Trải qua hơn 8 năm khởi nghiệp và kinh doanh, đến nay, anh Tiệp đã thu được một số thành quả nhất định. Năm 2019, nhà sáng lập của Follow Me còn vinh dự lọt vào Top 5 "Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019" tại lễ trao giải doanh nhân Toàn cầu (Global Entrepreneur Awards). Giải thưởng này đã phần nào ghi nhận những đóng góp, cống hiến của anh qua nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành Marketing và Thương mại điện tử.

P.Q
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.