Là một chuyên gia Marketing đã trải qua nhiều vai trò như trực tiếp thực thi chiến dịch, giảng viên đào tạo marketer (người làm việc trong lĩnh vực Marketing) đến cố vấn, diễn giả cho các workshop Marketing, anh Tiệp hiểu hết những tồn tại và thách thức của marketer Việt mỗi khi bắt đầu chiến dịch Marketing. Chính vì thế, khi biên soạn sách, anh không liệt kê quá nhiều lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các tình huống (case study) cùng cách giải quyết để bạn đọc dễ theo dõi, dễ hiểu và dễ ứng dụng vào dự án thật.
Khi tìm đọc cuốn sách, bạn có thể được tiếp cận với những nội dung từ cơ bản đến nâng cao về Marketing trên Facebook và Tiktok. Từ cách tạo fanpage có lượng tương tác ổn định, cách chọn lựa nội dung bền vững (evergreen content) đến cách nắm bắt, tạo xu hướng (trend) và phát trực tiếp (livestream) bán hàng,... bạn đều có thể tìm thấy trong cuốn sách dạy thực chiến của anh Tiệp.
Trải qua hơn 8 năm khởi nghiệp và kinh doanh, đến nay, anh Tiệp đã thu được một số thành quả nhất định. Năm 2019, nhà sáng lập của Follow Me còn vinh dự lọt vào Top 5 "Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019" tại lễ trao giải doanh nhân Toàn cầu (Global Entrepreneur Awards). Giải thưởng này đã phần nào ghi nhận những đóng góp, cống hiến của anh qua nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành Marketing và Thương mại điện tử.