Nhịp sống
28/10/2020 13:31

DHG Pharma ra mắt sản phẩm mới đột phá hơn trong phòng ngừa đột quỵ chất lượng Nhật Bản

In bài viết

Sáng 24-10, DHG Pharma tổ chức lễ ra mắt NattoEnzym Red Rice trong khuôn khổ Ngày hội Chăm sóc sức khỏe Người Cao tuổi tại TP HCM. Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia, nghệ sĩ nổi tiếng tham dự và hơn 400 khách mời cùng đón chào sản phẩm mới.

ThS Huỳnh Minh Trường - Giám đốc Nhãn hàng NattoEnzym - cho biết, NattoEnzym Red Rice mang công thức kết hợp hoàn hảo dành cho người có nguy cơ đột quỵ kèm mỡ máu cao. Trong tổng liều sử dụng 2 viên mỗi ngày, sản phẩm cung cấp 2.000FU Nattokinase - hàm lượng chuẩn giúp ngừa nguy cơ đột quỵ theo khuyến nghị của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) và bổ sung thêm 100mg men gạo đỏ hỗ trợ giảm cholesterol máu hiệu quả. NattoEnzym Red Rice sử dụng thiên nhiên nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản với dấu mộc "JNKA" làm minh chứng rõ ràng trên bao bì.

DHG Pharma ra mắt sản phẩm mới đột phá hơn trong phòng ngừa đột quỵ chất lượng Nhật Bản - Ảnh 1.

NattoEnzym Red Rice chính thức ra mắt người tiêu dùng từ ngày 24-10-2020

DHG Pharma là doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phòng ngừa đột quỵ suốt 9 năm qua. Việc giới thiệu thêm NattoEnzym Red Rice không chỉ giúp người dùng có thêm lựa chọn phù hợp với sức khỏe, mà còn làm mạnh hơn danh mục 3 sản phẩm chất lượng Nhật Bản của hãng dược uy tín 46 năm tuổi.

NattoEnzym, NattoEnzym 1000 và NattoEnzym Red Rice của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA).

Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 3891433

GPQC: 2097/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H.Yến
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.