Nhịp sống
16/09/2021 13:49

Đất Xanh Miền Trung ký kết với các thương hiệu vật liệu, hoàn thiện cho khu biệt thự Regal Victoria

In bài viết

Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) với các đối tác hàng đầu thế giới như Hunter Douglas (Hà Lan), nhà cung cấp đá Marble hàng đầu thế giới MGI Group, đơn vị thiết kế kiến trúc Studio 8 (Australia); Dryvit Group (Mỹ), Aica Kogyo (Nhật Bản), công nghệ ánh sáng đến từ Unios (Australia) và Cara Lighting đã thu hút hơn nửa triệu lượt theo dõi của đối tác, khách hàng, các nhà đầu tư đang quan tâm đến siêu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria.

Chương trình được tổ chức trực tuyến phát trực tiếp trên các nền tảng chính của ĐXMT như Facebook, Youtube, Zoom và trang thông tin kinh tế tài chính Việt Nam CafeF đã thu hút nhiều lượt xem của giới đầu tư bất động sản, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.

Đất Xanh Miền Trung ký kết với các thương hiệu vật liệu, hoàn thiện cho khu biệt thự Regal Victoria - Ảnh 1.

Sự kiện được phát trực tiếp trên trang CafeF và các nền tảng của Đất Xanh Miền Trung thu hút nửa triệu khách hàng quan tâm đến không gian sống chuẩn quốc tế.

Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu mốc phát triển quan trọng trong hành trình đầu tư phát triển BĐS nâng tầm phong cách sống của khách hàng, khẳng định năng lực quốc tế vươn ra thế giới của ĐXMT. Sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách hàng, giới đầu tư, các nhà phát triển BĐS tại Việt Nam những kiến thức hoàn toàn mới về ánh sáng bảo vệ sức khỏe, giá trị nghệ thuật và trường tồn của hệ mặt dựng, các tiêu chuẩn xây dựng quốc tế để kiến tạo những ngôi nhà bền vững hàng thập kỷ mà ĐXMT xây dựng, mà đặc biệt ở đây là những căn biệt thự Đảo Ngọc - Regal Victoria.

Phát biểu tại sự kiện trực tuyến, ông Trần Thanh Long - Business Manager Công ty TNHH Unios chia sẻ: "Một nguồn ánh sáng chất lượng quyết định các giác quan của con người, các nguồn ánh sáng trắng có nhiệt độ màu cao từ 4000-6000k sẽ gây hại cho sức khỏe người dùng bởi nó làm tăng khả năng tập trung, gây căng thẳng. Thay vào đó, nguồn sáng vàng ấm có dải nhiệt độ từ 2000-3000k mà Unios cung cấp cho ĐXMT giúp sản sinh ra hormone melatonin tăng cảm giác thoải mái, thư giãn, gây buồn ngủ nhanh hơn. Các dòng thiết bị chiếu sáng mà ĐXMT lựa chọn là những thiết bị cao cấp nhất của Unios thường sử dụng tại các khách sạn, resort cao cấp như JW Marriott, Hilton, Sheraton hoặc các BĐS nhà ở như siêu biệt thự, penthouse có chỉ số hoàn màu, nhiệt độ màu, chỉ số chống chói, góc chiếu được Unios tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Đem tới những trải nghiệm về không gian sống sang trọng, tinh tế nhất., bảo vệ sức khỏe và nâng cao tuổi thọ của cư dân" .

Đồng quan điểm với ông Trần Thanh Long về mức đầu tư trên cả xa xỉ của ĐXMT tại dự án biệt thự Đảo Ngọc, ông Phạm Viết Phượng - Business Manager Công ty Cổ phần Eurowindow phát biểu: "Hiện nay, các công trình nhà ở đa phần lựa chọn hệ nhôm có sẵn, sử dụng kính đơn bán cường lực hoặc kính hộp thông thường, tiêu chuẩn nước sơn và phụ kiện đi kèm cũng ở mức trung bình dễ bị phai màu, ăn mòn trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Eurowindow đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát và sản xuất hệ nhôm riêng biệt theo "đơn đặt hàng" cùng các tiêu chuẩn khắt khe của ĐXMT".

"Hệ nhôm kính mà Eurowindow cung cấp tại dự án Regal Victoria là giải pháp công nghệ tiên tiến nhất bao gồm kính hộp cao cấp có kết cấu chắc chắn, chịu được động đất đi cùng phụ kiện nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng Cmech (Mỹ). Các tấm kính được cấu tạo gồm 2 lớp, dày 24mm – 30mm cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng, cân bằng ánh sáng, ngăn chặn tia cực tím (tia UV) đến 99%, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. Việc đẩy mạnh hợp tác giữa Eurowindow và ĐXMT sẽ cộng hưởng, tạo nên những giá trị đẳng cấp theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho các dự án BĐS, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cũng như trải nghiệm xứng tầm cho các nhà đầu tư thứ cấp", ông Phượng nói thêm.

Ngoài hợp tác với hàng loạt các đối tác cung cấp vật liệu hoàn thiện ngoại thất cho Regal Victoria, ĐXMT còn tiến hành ký kết với các nhà cung ứng thực phẩm châu Âu nhập khẩu cho chuỗi siêu thị - nhà hàng Regal Food, nhằm mang đến sự đầu tư chuẩn mực toàn bộ dịch vụ, sản phẩm từ những nhà cung ứng hàng đầu trong và ngoài nước như An Nam Fine Food; Classic Fine Food; NewViet Dairy; Malthop – Winecellar, Avanti – Group... Các cư dân của Regal Victoria sẽ được tiếp cận nền văn hóa ẩm thực 5 sao từ các nước ở châu Âu mà không cần phải di chuyển nhiều nơi.

Đất Xanh Miền Trung ký kết với các thương hiệu vật liệu, hoàn thiện cho khu biệt thự Regal Victoria - Ảnh 2.

Đây là chương trình hợp tác chiến lược quy mô nhất với các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, tiếp nối sự thành công của việc hợp tác các thương hiệu được ký kết từ năm 2018 đến nay.

Với tiêu chí về kiến tạo sản phẩm làm những vật liệu tốt nhất, làm nhanh nhất và sản phẩm hoàn hảo nhất. Khu biệt thự sang trọng được hoàn thiện vượt tiêu chuẩn của mức đầu tư thông thường, mỗi m2 hoàn thiện tại dự án rơi vào mức 15-17 triệu/m2, gấp 3-5 lần mức đầu tư so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng.

Không chỉ về các yếu tố ánh sáng, nhôm kính, đá Marble ốp mặt ngoài cùng hệ Facade đến từ Hunter Douglas trứ danh Hà Lan, ĐXMT còn ứng dụng công nghệ sơn giả đá đến từ Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản) có kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực vật liệu sơn ngoài nhà. "Tại Việt Nam, chưa có nhiều các nhà đầu tư - phát triển BĐS ứng dụng công nghệ sơn giả đá của Aica bởi giá thành hoàn thiện khá cao, ảnh hưởng không nhỏ đến lợi nhuận, thay vào đó các chủ đầu tư dùng sơn nước chất lượng trung bình, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ chống thấm và tính thẩm mỹ của căn nhà. Tại Regal Victoria, chúng tôi mang đến quy trình sơn giả đá 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bụi, vết bẩn thức ăn, đồ uống với khả năng chống thấm cực cao, chịu được biến đổi thời tiết cũng như đảm bảo cho căn nhà luôn mới trong nhiều năm", bà Trương Thị Luân - đại diện Aica Kogyo chia sẻ.

Đây sẽ là nơi tiên phong phát triển một không gian sống dành cho giới tinh hoa toàn cầu với việc kết hợp chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, nhà hàng quy mô lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện ở miền Trung, hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới, một điểm đến đa trải nghiệm với mục tiêu xây dựng một phong cách sống tinh hoa và bền vững.

Thông tin chi tiết dự án tại đây

Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383


M.T
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.