Nhịp sống
21/04/2022 14:23

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa?

Chỉ sau khoảng 3 tuần, Cuộc thi dance cover “Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày” được chính thức phát động trên fanpage của Bộ Y tế và nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn đã được lan tỏa mạnh mẽ!

Được biết, cuộc thi dance cover "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" do Vụ Truyền thông - Giáo dục, TCDS-KHHGĐ (Bộ Y tế) thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Aiken - Chuyên gia kháng khuẩn - phát động, nhằm kêu gọi cộng đồng tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng bệnh chủ động để bảo vệ sức khỏe bản thân, hướng đến sống chung an toàn với COVID-19. Bởi lẽ, tuy nói tình hình dịch bệnh ở nước ta cơ bản đã được kiểm soát, nhưng nguy cơ COVID-19 tái bùng phát gây gián đoạn cuộc sống vẫn luôn thường trực.

Với ý nghĩa ấy, cuộc thi dance cover "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" đã được lan tỏa rộng rãi và nhận về sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân. Không chỉ cán bộ dân số và cộng tác viên dân số thuộc các Chi cục DS-KHHGĐ các tỉnh, thành phố, mà đến nhân viên y tế, đoàn thanh niên, công nhân khu công nghiệp, các cá nhân trong cộng đồng hay thậm chí cả những em bé nhỏ… cũng tích cực gửi về ban tổ chức những bài tham gia được đầu tư cực kỳ chất lượng.

Hãy cùng điểm qua những bài dự thi gây ấn tượng mà ban tổ chức đã nhận được tính đến hiện tại, để thấy rõ sự lan tỏa mạnh mẽ của thông điệp "sạch khuẩn toàn diện" nhé!

Là một trong những tiết mục "mở hàng" của cuộc thi, bài tham gia từ tập thể phòng Dân số và Truyền thông thuộc Chi cục Dân số - KHHGĐ thành phố Hải Phòng trên đây đang được BTC đánh giá là sáng tạo và có chất riêng khi kêu gọi cộng đồng chủ động phòng bệnh vô cùng cụ thể và tích cực.

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 2.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Bộ Y tế, các "thiên thần áo trắng" cũng nhanh chóng tham gia cuộc thi với những vũ điệu dễ thương cùng tim bay đầy trời, góp phần giúp thông điệp "sạch khuẩn toàn diện" của cuộc thi được lan tỏa rộng rãi hơn đến cộng đồng.

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 3.

Bất kể ở thành thị hay nơi xa, thông điệp "sạch khuẩn toàn diện" của cuộc thi vẫn được lan tỏa không giới hạn.

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 4.

Với cách tham gia đơn giản nhưng lại có thể truyền tải thông điệp ý nghĩa, lẽ tất nhiên cuộc thi dance cover "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" sẽ không thể thiếu vắng sự tham gia hưởng ứng của tập thể công nhân khu công nghiệp!

Cùng với bài tham gia đến từ các cán bộ đang mang trên mình nhiệm vụ, cuộc thi còn nhận về vô số clip dance cover của các cá nhân trong cộng đồng, ngay đến các em bé nhỏ cũng nhanh chóng tham gia điểm tô cho cuộc thi thêm đa dạng sắc màu!

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 5.

Không chỉ người lớn nhiệt tình tham gia mà các cô cậu nhí cũng cực kỳ hào hứng nhún nhảy theo nhịp nhạc đầy tính cổ động cùng mẹ, mang lại sự sinh động và ý nghĩa cho các bài dự thi.

Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 6.

Trên đây là những bài dự thi cực kỳ đáng yêu đến từ vị trí những "búp măng non". Chỉ với những động tác tự biên đơn giản, các em vẫn đủ sức "đốn tim" bất kỳ ai, cả ban tổ chức cũng không ngoại lệ. Dự kiến đây sẽ là những đối thủ "đáng gờm" mà các bạn dự thi khác cần cẩn thận đây!

Có thể thấy, cuộc thi dance cover "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" đã và đang phủ sóng mạnh mẽ, lan tỏa ý nghĩa tích cực khắp cộng đồng. Việc các em nhỏ nhiệt tình tham gia hoạt động thú vị này càng giúp cuộc thi truyền tải được ý nghĩa của nó. Rõ ràng là khi phụ huynh chỉ dặn dò con phải luôn ghi nhớ các biện pháp phòng bệnh và áp dụng nó mọi lúc mọi nơi, thì khả năng cao là các bé có thể rất nhanh quên sạch. Thế nhưng nếu chúng ta tập cho bé ghi nhớ lời dặn thông qua nhịp nhạc cùng động tác vũ đạo đơn giản, bé chắc chắn sẽ năng thực hành, thậm chí là làm chuẩn xác từng bước nữa đấy.

Với sức mạnh của các nền tảng truyền thông như Facebook, TikTok và sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, thông điệp "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" đang ngày càng được lan tỏa mạnh trong toàn dân. Bằng chứng là hashtag #antammoingay đã nhận về số lượng lượt xem cực kỳ lớn, cụ thể là có gần 1.5 triệu lượt trên TikTok cùng hàng chục ngàn lượt trên Facebook.

Cuộc thi còn kéo dài đến hết ngày 25-4-2022, với loạt giải thưởng cực kỳ giá trị dành cho cả cá nhân và tập thể khu công nghiệp, cán bộ dân số và cộng tác viên dân số thuộc các Chi cục DS-KHHGĐ các tỉnh, thành phố. Mọi người hãy tiếp tục tham gia cover lại điệu nhảy "Sạch khuẩn toàn diện - Bước an tâm mỗi ngày" để không lỡ mất cơ hội làm những điều thiết thực và tích cực, góp phần khích lệ cộng đồng sống chung an toàn với đại dịch nhé. Chi tiết thể lệ và cách tham gia cuộc thi xem tại đây: https://cutt.ly/thele-sachkhuantoandien

Tiếp nối chiến dịch "Vì một Việt Nam sạch khuẩn từ đôi tay", nhãn hàng Aiken đồng hành cùng cộng đồng trong những hoạt động mới nhất, giúp cộng đồng thích ứng linh hoạt và bình tĩnh xử trí trước đại dịch.

Song song với việc tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, Aiken mới đây cũng cho ra mắt Xịt diệt khuẩn tay giúp diệt nhanh 99.9% vi khuẩn trong 30 giây, với mong muốn không chỉ mang đến những đôi tay sạch khuẩn, mà còn bảo vệ sự mềm mại của làn da người dùng.


Cùng lan tỏa thông điệp “sạch khuẩn toàn diện” để sống chung an toàn với đại dịch, bạn đã kịp “bắt trend” chưa? - Ảnh 7.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm sạch khuẩn từ Aiken, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng online chính hãng sau:

Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store

P.Q

Viết bình luận

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Bay khắp Australia, làm mới chính mình với vô vàn ưu đãi từ Vietjet

Đi lại, lưu trú 14:41

Tiếp tục hành trình mang Australia gần hơn, từ nay đến 30-4-2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.

THACO AGRI tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự trong năm 2024

THACO AGRI tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự trong năm 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:40

Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh trong năm 2024, Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (THACO AGRI), Tập đoàn thành viên của THACO có nhu cầu tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự làm việc tại các Khu liên hợp nông nghiệp tại Việt Nam, Lào và Campuchia.