Nhịp sống
13/09/2021 14:52

Cùng KTO Việt Nam “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc”

In bài viết

Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok tới ngày 21-9-2021.

Cùng KTO Việt Nam “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” - Ảnh 1.

Giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.

Cùng KTO Việt Nam “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” - Ảnh 2.

"Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc" đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ Việt Nam.

ITZY là đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã "đốn gục" các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt và cực "gây nghiện". Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO).

Cùng KTO Việt Nam “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” - Ảnh 3.

Nhóm nhạc ITZY – Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2020

KTO Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý IV-2021 như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong bước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn ...

"Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open", ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.

CÁCH THAM DỰ THỬ THÁCH "CẢM NHẬN NHỊP ĐIỆU HÀN QUỐC"

Bước 𝟏: Follow TikTok KTO Việt Nam (@kto_vietnam): https://bitly.com.vn/5ejyb0

Bước 𝟐: Search hashtag #CamNhanNhipDieuHanQuoc hoặc click https://vt.tiktok.com/ZSJWhRgBM/ (vui lòng sử dụng điện thoại để truy cập). Sau đó nhấn "Tham gia hashtag" này, lựa chọn thời lượng video và hiệu ứng có sẵn yêu thích (không bắt buộc dùng hiệu ứng). Hòa mình vào âm thanh sôi động cùng ITZY theo vũ đạo sẵn hoặc sáng tạo dựa trên điệu nhảy gốc (không khác quá 70%)

Bước 𝟑: Chèn sticker bạn thích, đặc biệt là các sticker về du lịch và Hàn Quốc vào video trước khi đăng.

Bước 𝟒: Đăng video lên TikTok kèm hashtag #CamNhanNhipDieuHanQuoc #KTOVietNam #ImagineYourKorea và chia sẻ video ở trạng thái công khai

Bước 𝟓 (không bắt buộc): Reup video lên Facebook cá nhân ở trạng thái công khai cùng hashtag #CamNhanNhipDieuHanQuoc #KTOVietNam #ImagineYourKorea để nhận ngay 200 điểm thưởng và kêu gọi mọi người tương tác. Điền thông tin cá nhân tại https://bit.ly/CamNhanNhipDieuHanQuoc



Xuân Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.