Đây là sự kiện gắn kết đầu tiên của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022", quy tụ hơn 1.000 người tham gia chinh phục hai cung đường chạy bộ dài 2 km và 5 km. Với mỗi km người tham gia hoàn thành tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp.
Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện nghi thức xuất phát
Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng mùa thứ 2 – "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022" diễn ra từ ngày 7-5 đến 20-12 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn. Giải được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ đại Nhật Bản. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.