22/09/2016 19:14

Trải nghiệm mới cùng website ABBANK

23 năm qua, ABBANK đã không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm tài chính ưu việt; website mới cũng đã được xây dựng và hoàn thiện với hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đích thực

Ông Cù Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Ngân hàng (NH) TMCP An Bình (ABBANK), chia sẻ thông tin trên và cho biết việc ra mắt website phiên bản mới là dấu mốc cho hình ảnh mới, bước phát triển mới của ABBANK.

Tính năng nổi trội, tương tác cao

ABBANK vừa chính thức ra mắt website tại địa chỉ truy cập: https://abbank.vn/. Trang web nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về các sản phẩm, dịch vụ cũng như hoạt động vận hành của ABBANK trên cả hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.

Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, đơn giản cùng hệ thống thông tin hữu ích. Trang web mới của NH mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm tương tác nổi trội. Như với công cụ “Tính toán khoản vay”, khách hàng chỉ cần lựa chọn mục đích khoản vay, tài sản bảo đảm và nhập giá trị của tài sản bảo đảm, website sẽ tự động hiện ra khoản tiền tối đa có thể vay và tiền lãi ước tính phải trả hằng tháng.

Các tính năng mới trên website của ABBANK không chỉ đưa ra những kết quả tài chính cơ bản mà còn mang tới cho người dùng trải nghiệm như với một chuyên gia NH trực tuyến bởi hệ thống tích hợp đầy đủ thông tin của nhiều sản phẩm đa tiện ích, giúp khách hàng tối ưu hóa thời gian tính toán và tìm kiếm.

Khách hàng đang giao dịch tại ABBANK
Khách hàng đang giao dịch tại ABBANK

Công cụ “Đăng ký online” cho phép khách hàng gửi trực tuyến thông tin và nhu cầu cá nhân tới hệ thống nếu sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi của NH phù hợp với tiêu chí của khách hàng. “Tiện ích này xử lý triệt để các vấn đề về thời gian, rút ngắn quy trình, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất trong quá trình thực hiện kế hoạch vay hoặc gửi tiền tại NH” - đại diện ABBANK chia sẻ.

Khi truy cập website https://abbank.vn/, khách hàng còn nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat. Mọi câu hỏi và thắc mắc được gửi trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ khách hàng và tư vấn, giải đáp trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu cho từng khách hàng. Website mới cũng tích hợp chức năng Google Map giúp người dùng dễ dàng tra cứu hệ thống điểm giao dịch và ATM của ABBANK trên toàn quốc. Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch trên Internet Banking nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ông Cù Anh Tuấn cho biết trong suốt 23 năm qua, ABBANK đã không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm tài chính ưu việt với mục tiêu tối ưu hóa lợi ích khách hàng. “Xuất phát từ sự thấu hiểu của chúng tôi, website mới đã được xây dựng và hoàn thiện. Tôi hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đích thực” - ông Tuấn nói.

Nhân dịp ra mắt website mới, nhằm khuyến khích khách hàng khám phá và trải nghiệm, ABBANK cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, chương trình “Vay linh hoạt - Lãi cố định” là gói 500 tỉ đồng kỳ hạn vay dưới 12 tháng cùng mức lãi suất cố định suốt thời gian cho vay là 9,58%/năm.

Khách hàng trải nghiệm với “Gửi tiền online - Nhận ngay ưu đãi” sẽ nhận ngay mức cộng lãi suất tới 0,2%/năm, hay chương trình “Tài khoản không thu phí” dành riêng cho khách hàng đăng ký mở mới tài khoản ABBANK với mức phí 0 đồng. Trong khi đó, chương trình “Ngân hàng trên tay - Xóa bay khoảng cách” là khuyến mãi tặng ngay tiền mặt cho 2.000 khách hàng cài đặt và giao dịch thành công với ABBANK Mobile Banking và nhiều chương trình khuyến mãi khác đang được khởi động với mục tiêu đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mới.

Với định hướng phát triển trở thành NH TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường tài chính là một NH thân thiện với cộng đồng, ABBANK hiện không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch để tiếp cận và phục vụ đông đảo hơn số lượng khách hàng trên toàn quốc.

HOÀNG TRUNG

Viết bình luận

Đi rút tiền tại ATM, khách hàng cần chú ý những gì?
17/8/2017 548 1k
Đánh lạc hướng người rút tiền, sử dụng bàn phím giả mạo hay lợi dụng những người có thể trạng yếu... là cách những tên trộm thường xuyên sử dụng để ăn cắp tiền tại ATM.
Nhà đầu tư nước ngoài đăng ký chi 1,2 tỉ USD mua cổ phiếu VPBank
16/8/2017 548 1k
Trong cuộc hội thảo giới thiệu về cơ hội đầu tư vào cổ phiếu VPBank tại TP HCM mới đây, ông Tô Hải - Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Bản Việt (đơn vị tư vấn niêm yết và phát hành riêng lẻ cho VPBank) đã chia sẻ rằng số tiền mà các nhà đầu tư nước ngoài đăng ký mua cổ phiếu của VPBank trong những đợt "roadshow" tại nước ngoài lên tới 1,2 tỉ USD.
"Phao cứu sinh" vay tín chấp
11/8/2017 548 1k
(NLĐO) - Lãi suất cao là một trong những rào cản khiến nhiều người ngại ngần với những khoản vay tín chấp, nhưng với những ai đã từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn và vay tốn từ nguồn tín dụng đen sẽ hiểu được khoản vay tín chấp từ các ngân hàng chính là chiếc phao cứu sinh mà họ đang tìm kiếm.
Hơn 3,5 tỉ đồng dành tặng khách hàng mở thẻ Techcombank
1/8/2017 548 1k
Từ nay đến ngày 30-9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chương trình "Vali sành điệu, vượt triệu dặm xa" dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng Techcombank Visa.
Giải cơn khát vốn nhờ Vay Nhanh của VPBank

Giải cơn khát vốn nhờ Vay Nhanh của VPBank

Thời điểm 6 tháng cuối năm là giai đoạn các doanh nghiệp (DN) nhỏ chao đảo trong câu chuyện về vốn. Các gói giải pháp tài chính tốc hành đang được xem là cánh cửa giúp DN, đặc biệt là DN nhỏ và...