Ngân hàng
03/01/2016 19:11

Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn

Hiện nay, thói quen gửi tiết kiệm ngân hàng truyền thống của người dân Việt Nam vẫn là lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch tiết kiệm và đầu tư. Có thể nói, khi quyết định gửi tiền, ngoài việc quan tâm đến sản phẩm tiết kiệm phù hợp thì kỳ hạn gửi hay số tiền gửi cũng quyết định đến lợi tức thu về của khách hàng

Trên thực tế, có nhiều khách hàng quyết định gửi tiền ngân hàng (NH) nhưng vẫn còn băn khoăn giữa việc gửi ngắn hạn hay dài hạn để vừa an toàn mà vẫn hưởng mức lãi sức cao nhất. Nắm bắt được nhu cầu này, các NH cũng thiết kế nhiều kỳ hạn linh hoạt, từ 1 tháng đến 36 tháng, thậm chí có một số NH có kỳ hạn ngắn chỉ 1 tuần để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.  

Các NH hầu hết đang áp dụng gửi kỳ hạn càng dài thì lãi suất càng cao và tỉ lệ thuận gửi càng nhiều tiền, nhận tiền lãi càng nhiều. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31-1-2016, riêng tại Nam A Bank, ngoài những điều này, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là tiền mặt cùng chương trình “Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn”.

 

Với chương trình này, khách hàng không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi của chương trình mà còn nhận được ngay quà tặng là tiền mặt với tổng giá trị lên đến 7 tỉ đồng tương ứng với mức tiền gửi và kỳ hạn gửi. Chẳng hạn, nếu chọn gửi tiết kiệm thông thường với số dư 10 tỉ đồng, kỳ hạn gửi 6 tháng và lĩnh lãi cuối kỳ thì khách hàng sẽ được nhận ngay tiền mặt lên đến 63 triệu đồng.

Có thể nói gửi tiết kiệm cũng là một hình thức đầu tư. Gửi tại đâu, gửi kỳ hạn như thế nào và gửi bao nhiêu tiền chính là từng bài toán của mỗi khách hàng cần phải suy nghĩ thật kỹ để tối đa hóa lợi nhuận của chính mình. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Gửi tiền càng nhiều, nhận tiền càng lớn”, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của Nam A Bank để được tư vấn cụ thể.

Bài và ảnh: Thu Trang

từ khóa :
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Lãnh đạo Techcombank truyền cảm hứng tại Giải marathon quốc tế TP HCM Techcombank

Hoạt động cộng đồng 14:43

Nhiều lãnh đạo cấp cao của Techcombank xuất hiện trong clip truyền tải thông điệp về chạy bộ tại sự kiện marathon.