Ngân hàng được golfer yêu thích nhất

Với việc thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng golfer, tổ chức nhiều giải golf chuyên nghiệp nhằm nỗ lực xã hội hóa bộ môn thể nào này, ngày 19-9, Nam A Bank được ghi nhận bằng giải thưởng “Ngân hàng được golfer yêu thích nhất” tại Lễ Công bố và Trao danh hiệu “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024”.

Buổi lễ do Tạp chí Vietnam Golf & Leisure phối hợp Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Golf - môn thể thao từng được xem là xa xỉ tại Việt Nam đang dần trở thành xu hướng phổ biến và phát triển vượt trội bởi sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, khả năng "bắt sóng" kịp thời theo các mô hình đào tạo và chơi golf chuẩn quốc tế, gia tăng đáng kể số lượng người chơi cũng như các cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Tính đến nay, nước ta đã có hơn 80 sân golf trải dài khắp cả nước, phục vụ không chỉ cho người chơi trong nước mà còn cho du khách quốc tế. Dự kiến đến năm 2025, con số này sẽ lên khoảng 200 sân, tăng gấp 2.5 lần so với 2024.

Cộng đồng golf Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ trung bình 25-30% mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc đến năm 2027, Việt Nam sẽ có khoảng 200.000 golfer, tạo nên một cộng đồng golf lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh tập trung vào lĩnh vực kinh tế trọng tâm, "đón đầu" tiềm năng phát triển, Nam A Bank đã và đang nỗ lực xã hội hóa môn thể thao golf. Ngân hàng không chỉ đồng hành mà còn đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của bộ môn golf thông qua việc nâng cao chất lượng và quy mô của các giải đấu golf trong nước và khu vực.

A group of people holding awards  Description automatically generated

Nam A Bank nhận giải thưởng Ngân hàng được được golfer yêu thích nhất

Nam A Bank đã tổ chức thành công nhiều giải golf từ phong trào nghiệp dư đến chuyên nghiệp, thu hút hàng trăm golfer trong nước và quốc tế tham gia. Thời gian qua, Nam A Bank hợp tác toàn diện cùng Hiệp hội Golf Việt Nam và VG Corp tổ chức thành công nhiều giải đấu golf tầm cỡ. Điển hình là giải đấu được đồng bảo trợ bởi Asian Development Tour là Nam A Bank Vietnam Masters. Ngoài ra, Ngân hàng này còn đồng hành, tổ chức thành công Swing For life tranh cup Nam A Bank, giải golf Tôi yêu Việt Nam…

Nhờ sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, các giải đấu không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn trong và ngoài nước mà còn mang đến cho các golfer trẻ nhiều cơ hội cơ hội học hỏi và thi đấu với các đối thủ mạnh trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, Nam A Bank tiên phong xây dựng và phát triển dòng thẻ tín dụng định vị cao cấp Happy Golf dành riêng cho các tín đồ của bộ môn "quý tộc" này. Ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tài chính cho cộng đồng golfer như: đặt sân nhanh chóng thông qua ứng dụng Vnhandicap; Tặng không giới hạn lượt chơi Golf/kỳ thông báo giao dịch khi chi tiêu từ 30 triệu đồng/kỳ thông báo giao dịch; Tận hưởng ưu đãi các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, du lịch, làm đẹp… trên toàn thế giới; Miễn phí dịch vụ Phòng chờ thương gia Nam A Bank Premier Lounge…

"Ngân hàng được golfer yêu thích nhất" đã minh chứng cho dấu ấn thương hiệu Ngân hàng trong lòng golfer nói riêng và nền thể thao Việt Nam nói chung. Đồng thời, Giải thưởng góp phần khẳng định vị thế Nam A Bank cùng sản phẩm - dịch vụ tài chính chuyên nghiệp trên thị trường. Để được ghi nhận giải thưởng này, Ngân hàng trải qua quy trình bình chọn và khảo sát chuyên nghiệp, chặt chẽ, minh bạch của Hội đồng bình chọn nhằm đảm bảo tính chính xác và độ uy tín cho các hạng mục giải thưởng.

T.N
Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024

Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024

Doanh nghiệp 08:00

Ngày hội Nhân vật Biểu tượng và Bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2024 (The Vietnam-Korea Character Licensing Festival 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương, mang đến chuỗi sự kiện văn hóa đa sắc màu và mở ra những cơ hội giao thương đầy tiềm năng trong ngành nhân vật biểu tượng giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu Chủ nhật đỏ cùng Amway

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày hiến máu Chủ nhật đỏ cùng Amway

Doanh nghiệp 17:09

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ vào ngày 20-9 tại Amway Center TP HCM.

EVNSPC: Gần 14 tỉ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

EVNSPC: Gần 14 tỉ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Doanh nghiệp 17:41

Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có Chỉ thị liên tịch số 579/CTLT-EVN-CĐĐVN (CT579) ngày 11-9-2024, kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, người lao động trong Tập đoàn chung tay hỗ trợ, ủng hộ công tác khắc phục ảnh hưởng của bão, lũ năm 2024.

Thẩm định dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I sử dụng khí Lô B

Thẩm định dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I sử dụng khí Lô B

Doanh nghiệp 17:40

Việc chuyển đổi nhiên liệu cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I thành công sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất, tính bền vững trong sản xuất điện và giảm khí thải

Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Năm thứ 3 liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng bệnh nhi ung thư máu

Doanh nghiệp 10:04

Ngày 20-9-2024, Shinhan Life Việt Nam tiếp tục tài trợ 150 triệu đồng chi phí điều trị và trao tặng hơn 120 phần quà cho bệnh nhi Khoa Huyết học Lâm sàng/ Ung bướu - Xạ trị - Y học Hạt nhân.

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.