Thị trường
24/12/2023 11:05

Một thành viên của Co.opmart đón hơn 10.000 lượt khách trong ngày khai trương

In bài viết

(NLĐO)- Co.opmart Chợ Mới có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa hơn 100 tỉ đồng. Đây là Co.opmart thứ 5 trên đại bàn tỉnh An Giang và là siêu thị thứ 129 của hệ thống

Ngày 23-12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động Co.opmart Chợ Mới tại thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart – cho biết Co.opmart là thương hiệu Việt lâu đời, thân thương đối với người dân cả nước, là nơi mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng, đặc biệt tại những thành phố lớn.

"Saigon Co.op tiếp tục đưa Co.opmart tiến xa bằng cách thâm nhập vào địa bàn tuyến huyện, góp phần đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn thị trường đến phục vụ bà con nơi đây đồng thời góp phần tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương" – ông Thắng nói.

Một thành viên của Co.opmart đón hơn 10.000 lượt khách trong ngày khai trương

- Ảnh 1.

Co.opmart Chợ Mới bắt nhịp kinh doanh sôi động mùa Tết

Ngay sau Co.opmart Chợ Mới, Saigon Co.op sẽ khai trương đưa vào hoạt động một Co.opmart "tuyến huyện" khác ở Cái Bè, Tiền Giang vào cuối tháng 12-2023.

Co.opmart Chợ Mới phát huy tối đa những đặc trưng của thương hiệu Co.opmart: không gian mua sắm hiện đại mà thân thiện, gần gũi trên tổng diện tích hơn 3.000 m2, kinh doanh gần 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Tại đây dành một phần diện tích để kinh doanh những sản phẩm OCOP địa phương: mắm Châu Đốc, cốm dẹp, mây gai, thốt nốt…

Co.opmart Chợ Mới cũng có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Facebook, Zalo ... để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng thông qua các thiết bị di động.

Ngay ngày đầu khai trương, Co.opmart Chợ Mới bắt kịp ngay nhịp kinh doanh sôi động của hệ thống trong cao điểm mua sắm cuối năm. Ước tính Co.opmart Chợ Mới đã đón hơn 10.000 lượt khách từ huyện Chợ Mới, các huyện và tỉnh lân cận đến tham quan và mua sắm trong ngày 23-12.

T. Nhân
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống