Tiêu dùng
15/03/2024 08:00

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”

In bài viết

Để đánh dấu cột mốc 25 năm Lipovitan có mặt ở Việt Nam, 2024 Lipovitan đã cho ra đời một sản phẩm độc đáo từ Taisho Nhật Bản mang tên Lipovitan Tongkat Ali được chiết xuất từ cây mật nhân.

Sau một thời gian nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng và tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp, mới đây, Lipovitan đã chào sân 2024 bằng sản phẩm nước tăng lực thảo mộc với thành phần nổi bật là mật nhân. Lipovitan Tongkat Ali là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường nước tăng lực có chiết xuất mật nhân, sản phẩm vẫn giữ được những đặc trưng của Lipovitan là hàm lượng cao Vitamin B1 – dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ chu trình chuyển hóa năng lượng và kết hợp với tinh hoa địa phương – đó là cây mật nhân.

Ngoài tác dụng tăng lực tức thì, dòng sản phẩm này còn giúp phục hồi sinh lực, xua tan mệt mỏi và giúp tỉnh táo hơn.

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 1.

Hình ảnh nước tăng lực Lipovitan Tongkat Ali

Mật nhân được mệnh danh là "kho báu" của Đông y với nhiều hoạt chất sinh học đem lại những công dụng đáng kể với sức khỏe cho người tiêu dùng như nâng cao sức mạnh cơ bắp, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới đồng thời cũng là hoạt chất trong các loại thuốc chống sốt rét, đái tháo đường, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối, tê chân tay, thoái hóa khớp và loãng xương.

Dòng sản phẩm Lipovitan Tongkat Ali là lời cam kết của Taisho Việt Nam với người tiêu dùng về việc đầu tư và phát triển các sản phẩm tốt cho thị trường.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, lãnh đạo công ty cho biết với phương châm vì sức khỏe của người dùng, tất cả sản phẩm Lipovitan nói chung, cũng như Tongkat Ali nói riêng, được sản xuất dưới sự kiểm tra và cho phép của Tập Đoàn Dược Phẩm Taisho Nhật Bản nên sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng. Các thành phần trong sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam cho biết: "Việt Nam là 1 thị trường quan trọng đối với Tập đoàn Taisho Nhật Bản, năm 2023 là một năm có nhiều sự thay đổi và đột phá đối với Taisho Việt Nam nói chung và nhãn hàng Lipovitan nói riêng. Tuy nhiên, cuộc đua thị phần vẫn rất khắc nghiệt bởi mức độ chịu chơi của những ông lớn, đồng thời nhu cầu của người tiêu dùng ngày một đa dạng. Sự ra đời của Lipovitan Tongkat Ali với định vị là nước tăng lực tốt cho sức khỏe được kỳ vọng sẽ phần nào giải bài toán thị phần cho Lipovitan trong năm 2024."

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 2.

Hình ảnh Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt trong chiến dịch lần này có sự đồng hành của "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sĩ chuyên nghiệp của bộ môn Muay Thái trong sứ mệnh nâng tầm chất lượng sức khỏe người Việt.

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 3.

Nguyễn Trần Duy Nhất cùng ban lãnh đạo của Lipovitan chúc cho sản phẩm mới thành công

Nguyễn Trần Duy Nhất được biết đến là một trong những vận động viên Muay Thái hàng đầu Việt Nam với 9 lần vô địch thế giới. Năm 2022, Nguyễn Trần Duy Nhất đã giành Huy chương Vàng tại SEA Games và có hành trình ấn tượng khi đoạt Huy chương Vàng tại giải World Games (Hoa Kỳ). Ngoài ra Duy Nhất còn giành Huy chương Vàng Cúp toàn quốc, Huy chương Vàng Đại Hội Thể dục Thể thao toàn quốc, đoạt đai vô địch MTGP, vô địch MMA Lion Championship… Không chỉ với tài năng xuất chúng, võ sĩ gốc Nha Trang còn chiếm trọn cảm tình bởi thái độ khiêm tốn và tinh thần cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì lá cờ đỏ sao vàng.

Tại sự kiện, Nguyễn Trần Duy Nhất đã chia sẻ cơ duyên đến với võ thuật và hành trình nỗ lực để đến với thành công hiện tại. Anh cũng mong rằng với sự đồng hành cùng Lipovitan Tongkat Ali lần này sẽ truyền cảm hứng và đem lại những giá trị đáng kể giống như bộ môn Muay Thái mà anh đã theo đuổi trong những năm qua, hướng tới năng lượng lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua các đối tác phân phối và các hệ thống siêu thị Big C, Coopmart, Aeon, Circle K, Familymart, BSmart, Ministop, Satramart, Tiki, Bách Hóa Xanh Online, … với giá từ 10.000 – 12.000 đồng trên 1 sản phẩm.


PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền