Tiêu dùng
15/03/2024 08:00

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”

Để đánh dấu cột mốc 25 năm Lipovitan có mặt ở Việt Nam, 2024 Lipovitan đã cho ra đời một sản phẩm độc đáo từ Taisho Nhật Bản mang tên Lipovitan Tongkat Ali được chiết xuất từ cây mật nhân.

Sau một thời gian nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng và tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp, mới đây, Lipovitan đã chào sân 2024 bằng sản phẩm nước tăng lực thảo mộc với thành phần nổi bật là mật nhân. Lipovitan Tongkat Ali là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường nước tăng lực có chiết xuất mật nhân, sản phẩm vẫn giữ được những đặc trưng của Lipovitan là hàm lượng cao Vitamin B1 – dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ chu trình chuyển hóa năng lượng và kết hợp với tinh hoa địa phương – đó là cây mật nhân.

Ngoài tác dụng tăng lực tức thì, dòng sản phẩm này còn giúp phục hồi sinh lực, xua tan mệt mỏi và giúp tỉnh táo hơn.

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 1.

Hình ảnh nước tăng lực Lipovitan Tongkat Ali

Mật nhân được mệnh danh là "kho báu" của Đông y với nhiều hoạt chất sinh học đem lại những công dụng đáng kể với sức khỏe cho người tiêu dùng như nâng cao sức mạnh cơ bắp, giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới đồng thời cũng là hoạt chất trong các loại thuốc chống sốt rét, đái tháo đường, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối, tê chân tay, thoái hóa khớp và loãng xương.

Dòng sản phẩm Lipovitan Tongkat Ali là lời cam kết của Taisho Việt Nam với người tiêu dùng về việc đầu tư và phát triển các sản phẩm tốt cho thị trường.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, lãnh đạo công ty cho biết với phương châm vì sức khỏe của người dùng, tất cả sản phẩm Lipovitan nói chung, cũng như Tongkat Ali nói riêng, được sản xuất dưới sự kiểm tra và cho phép của Tập Đoàn Dược Phẩm Taisho Nhật Bản nên sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng. Các thành phần trong sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam cho biết: "Việt Nam là 1 thị trường quan trọng đối với Tập đoàn Taisho Nhật Bản, năm 2023 là một năm có nhiều sự thay đổi và đột phá đối với Taisho Việt Nam nói chung và nhãn hàng Lipovitan nói riêng. Tuy nhiên, cuộc đua thị phần vẫn rất khắc nghiệt bởi mức độ chịu chơi của những ông lớn, đồng thời nhu cầu của người tiêu dùng ngày một đa dạng. Sự ra đời của Lipovitan Tongkat Ali với định vị là nước tăng lực tốt cho sức khỏe được kỳ vọng sẽ phần nào giải bài toán thị phần cho Lipovitan trong năm 2024."

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 2.

Hình ảnh Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt trong chiến dịch lần này có sự đồng hành của "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sĩ chuyên nghiệp của bộ môn Muay Thái trong sứ mệnh nâng tầm chất lượng sức khỏe người Việt.

Lipovitan ra mắt dòng sản phẩm mang “năng lượng của nhà vô địch”- Ảnh 3.

Nguyễn Trần Duy Nhất cùng ban lãnh đạo của Lipovitan chúc cho sản phẩm mới thành công

Nguyễn Trần Duy Nhất được biết đến là một trong những vận động viên Muay Thái hàng đầu Việt Nam với 9 lần vô địch thế giới. Năm 2022, Nguyễn Trần Duy Nhất đã giành Huy chương Vàng tại SEA Games và có hành trình ấn tượng khi đoạt Huy chương Vàng tại giải World Games (Hoa Kỳ). Ngoài ra Duy Nhất còn giành Huy chương Vàng Cúp toàn quốc, Huy chương Vàng Đại Hội Thể dục Thể thao toàn quốc, đoạt đai vô địch MTGP, vô địch MMA Lion Championship… Không chỉ với tài năng xuất chúng, võ sĩ gốc Nha Trang còn chiếm trọn cảm tình bởi thái độ khiêm tốn và tinh thần cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì lá cờ đỏ sao vàng.

Tại sự kiện, Nguyễn Trần Duy Nhất đã chia sẻ cơ duyên đến với võ thuật và hành trình nỗ lực để đến với thành công hiện tại. Anh cũng mong rằng với sự đồng hành cùng Lipovitan Tongkat Ali lần này sẽ truyền cảm hứng và đem lại những giá trị đáng kể giống như bộ môn Muay Thái mà anh đã theo đuổi trong những năm qua, hướng tới năng lượng lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua các đối tác phân phối và các hệ thống siêu thị Big C, Coopmart, Aeon, Circle K, Familymart, BSmart, Ministop, Satramart, Tiki, Bách Hóa Xanh Online, … với giá từ 10.000 – 12.000 đồng trên 1 sản phẩm.


PV
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.