Năm nay, gian triển lãm của TMV được thiết kế với 3 khu vực chính để làm, giúp làm nổi bật các thông điệp của Toyota mong muốn truyền tải tới cho khách hàng. Đó là: Khu vực “Thế hệ đột phá” trưng bày các mẫu xe thuộc thế hệ đột phá mới ra mắt trong năm 2014, đánh dấu sự phát triển vượt trội về ngôn ngữ thiết kế về cả nội và ngoại thất, đồng thời mang lại cảm giác phấn khích sau tay lái bằng sự đột phá về tính năng vận hành cùng tinh thần Wakudoki. Khu vực “Dấu ấn huyền thoại” trưng bày các mẫu xe mang giá trị bền vững với chất lượng, độ bền và độ tin cậy, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, và trở thành những mẫu xe luôn đứng đầu trong cùng phân khúc tại thị trường ô tô Việt Nam, như Camry, Innova, Fortuner TRD và Hilux. Khu vực “Hướng đến tương lai” được đặt tại trung tâm của gian hàng Toyota với mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh, mẫu xe của tương lai mang thông điệp “Toyota luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”.
“Với việc mang các mẫu xe thế hệ đột phá tới Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, chúng tôi muốn chia sẻ thông điệp “Toyota đang bắt đầu thay đổi và sẵn sàng đón chào kỷ nguyên mới với các công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường”. Chúng tôi tin tưởng rằng, tất cả các khách hàng sẽ đều cảm nhận và hình dung được tương lai của Việt Nam”, ông Yoshihisa Maruta, Tông giám đốc TMV, phát biểu.

Hybrid FT-Bh - mẫu xe của tương lai mang thông điệp
"Toyota luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”
T.Hằng