Năm nay, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” sở hữu gian hàng rộng 630 m2 – rộng nhất trong các hãng tham gia triển lãm. Với ngôn ngữ thiết kế "Sensual Purity" (Sự thuần khiết gợi cảm), toàn bộ gian hàng và sản phẩm trưng bày của Mercedes-Benz chỉ sử dụng đúng hai màu trắng và đen. Thiết kế gian hàng lấy cảm hứng từ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với những chi tiết nổi bật trên chiếc S-Class Coupe như 95 tinh thể pha lê Swarovski, bề mặt tinh xảo của hệ thống âm thanh vòm Burmester.

Đẳng cấp và thời thượng cùng Mercedes-Benz
Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam còn dành riêng một khu vực xe chính hãng đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”, huyền thoại G-Class hiên ngang chinh phục đỉnh cao và khu vực xe lái thử cho khách hàng ở bên ngoài. Tổng giá trị của 20 chiếc xe (bao gồm 12 xe trưng bày và 8 xe đã qua sử dụng) mà Mercedes-Benz mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 là 56 tỷ đồng.
L.Phạm