Trong số đó có 4 thương hiệu Nhật Bản, 3 thương hiệu Mỹ, 2 thương hiệu Đức và 1 thương hiệu Hàn Quốc.
Lexus là thương hiệu chiếm điểm số cao nhất, bất ngờ hơn là hãng xe Hàn Quốc Hyundai vẫn góp mặt trong danh sách này ở vị trí thứ 8 với điểm số không thay đổi so với năm ngoái.
Ngoài những cái tên làm khách hàng Mỹ hài lòng nhất thì cũng có các hãng xe bị đánh giá “tệ” nhất như Fiat, Chrysler, Jeep, MINI, và Dodge.
Chi tiết 10 hãng xe được lòng khách hàng Mỹ nhất trong năm 2015, theo khảo sát của ACSI - tạp chí "Thống kê sự hài lòng của khách hàng Mỹ":
1. Lexus
Điểm ACSI: 84
So với cùng kỳ năm trước : 0%
2. Acura
Điểm ACSI: 83
So với cùng kỳ năm trước: +8%
3. Lincoln (Ford)
Điểm ACSI: 83
So với cùng kỳ năm trước: N / A
4. Mercedes-Benz (Daimler)
Điểm ACSI: 83
So với cùng kỳ năm trước: -3%
5. BMW
Điểm ACSI: 82
So với cùng kỳ năm trước: +3%
6. Subaru
Điểm ACSI: 82
So với cùng kỳ năm trước: -4%
7. Toyota
Điểm ACSI: 82
So với cùng kỳ năm trước: -1%
8. Hyundai
Điểm ACSI: 81
So với cùng kỳ năm trước: 0%
9. Buick (GM)
Điểm ACSI: 80
So với cùng kỳ năm trước: -4%
10. Cadillac (GM)
Điểm ACSI: 80
So với cùng kỳ năm trước: 0%
G.N