12/08/2007 02:35

Ca sĩ Bảo Thy: Phá cách trang phục

Sinh năm 1988, ca sĩ Bảo Thy đang trong giai đoạn dậy thì nhưng vẫn có được một làn da láng mịn. Chia sẻ với Chủ nhật làm đẹp, ca sĩ của tuổi teen hiện nay cho biết, cô có một chế độ chăm sóc da khá đơn giản

. Phóng viên: Có vẻ như những thay đổi trong giai đoạn dậy thì không ảnh hưởng nhiều đến làn da của Bảo Thy?

- Ca sĩ Bảo Thy: Từ nhỏ, gia đình đã tập cho Thy thói quen uống nhiều nước và ăn sữa chua. Có lẽ vì vậy mà da Thy có độ cân bằng nên vẫn giữ được “nguyên trạng” khi bước vào giai đoạn dậy thì.

. Vậy, Bảo Thy không phải áp dụng phương pháp chăm sóc da sao?

- Không có đâu! Ngoài việc ăn uống đủ chất và ưu tiên cho rau quả, nhất là dưa leo và rau xà lách, Thy rất hạn chế trang điểm khi không cần thiết, nhất là dùng phấn nền. Khi buộc phải tô điểm một chút, Thy sẽ sử dụng một ít mascara, một ít má hồng... để trông xinh hơn. Đặc biệt, khi tẩy trang, Thy cũng dùng những sản phẩm dành cho trẻ em vì chúng chứa rất ít chất kiềm, tránh làm tổn thương da.

. Được biết, Bảo Thy dành 2 giờ mỗi ngày online để tìm ca khúc và giao lưu với người hâm mộ, việc này có ảnh hưởng đến thị lực của Thy?

- Thời gian tiếp xúc với máy vi tính, Thy thường thư giãn, tránh nhìn vào màn hình liên tục để không hại mắt. Cứ sau nửa giờ, Thy lại ra ngoài, đi lại một chút. Ngồi nhiều là dễ tăng vòng 2 lắm đó!

. Ở tuổi ăn tuổi ngủ, rất dễ tăng cân, Thy đã giữ vóc dáng của mình như thế nào?

- Thy rất hay ăn vặt nên cũng sợ mình phát phì lắm. Vì vậy, thời gian Thy dành cho việc tập vũ đạo mỗi ngày là hơn 2 giờ. Đó là những bài nhảy sôi động nên khi tập, Thy đổ mồ hôi rất nhiều. Một công đôi chuyện, vừa luyện tập để biểu diễn tốt hơn, vừa cho cơ thể vận động để giải phóng năng lượng. (Cười)

. Với hình thể khá “chuẩn” như thế, chắc Bảo Thy chọn trang phục rất dễ?

- Chủ yếu, trang phục của Thy là do tự tay mẹ may. Thy cũng thiết kế trang phục cho mình rồi nhờ mẹ biến mẫu thiết kế thành áo quần. Mình còn trẻ mà, có quyền phá cách một chút nhưng vẫn kín đáo là được.

quocthang
từ khóa :
Sạp báo hơn 50 tuổi của 2 cụ bà ở TP HCM

Sạp báo hơn 50 tuổi của 2 cụ bà ở TP HCM

Văn hóa - Văn nghệ 13:33

(NLĐO) - Ở vài góc phố phường tại TP HCM vẫn có những người bám trụ với nghề bán báo dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả.

"Chuyển động 24h" lần đầu lên tiếng về phóng sự "bữa cơm trắng với gừng"

"Chuyển động 24h" lần đầu lên tiếng về phóng sự "bữa cơm trắng với gừng"

Thời sự 13:30

(NLĐO)- Trưa 29-9, tài khoản facebook có tích xanh của VTV24 đã đăng tải thông tin nói "Chuyển động 24h" có đầy đủ tư liệu chứng minh toàn bộ nội dung phóng sự "Bữa cơm trắng với gừng" ở Điểm trường Màng Mủ

Rima Thanh Vy: "Tấm đã cho tôi rất nhiều"

Rima Thanh Vy: "Tấm đã cho tôi rất nhiều"

Văn hóa - Văn nghệ 13:27

(NLĐO) - Nữ diễn viên Rima Thanh Vy, đóng vai nàng Tấm trong phim kinh dị "Cám", cho biết cô rất mong muốn được góp mặt trong phần 2 của bộ phim.

Toàn cảnh biệt thự cổ "nhà lầu ông Phủ" ven sông Đồng Nai

Toàn cảnh biệt thự cổ "nhà lầu ông Phủ" ven sông Đồng Nai

Thời sự 13:25

(NLĐO) - Lắng nghe ý kiến người dân, chuyên gia, nhà khoa học, tỉnh Đồng Nai quyết định bảo tồn biệt thự cổ ven sông Đồng Nai "Nhà lầu ông Phủ".

Lắp đặt xong cầu phao Phong Châu, thông xe từ 30-9

Lắp đặt xong cầu phao Phong Châu, thông xe từ 30-9

Thời sự 13:16

(NLĐO)- Trên 200 cán bộ, chiến sĩ và gần 90 phương tiện các loại đã được huy động tham gia thực hiện nhiệm vụ lắp đặt cầu phao Phong Châu, Phú Thọ

Nhiều chính sách giảm giá vé tàu Tết 2025 hấp dẫn

Nhiều chính sách giảm giá vé tàu Tết 2025 hấp dẫn

Xã hội 13:15

(NLĐO) - Ngành đường sắt áp dụng nhiều chính sách giảm giá vé tàu khách tuyến Bắc - Nam dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hiệu ứng chính trị từ chính sách kinh tế

Hiệu ứng chính trị từ chính sách kinh tế

Quốc tế 13:15

Ở khu vực Đông Á, giới kinh tế đang xôn xao về việc Trung Quốc tung ra loạt biện pháp kích thích tăng trưởng kinh tế có quy mô lớn nhất kể từ đại dịch COVID-19 và chính phủ Thái Lan tặng tiền cho dân chúng.