Thị trường
21/05/2025 16:58

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt

In bài viết

Duy Nhất sẵn sàng đi cùng các dự án cộng đồng phát triển các mặt hàng nông sản nói riêng và hàng Việt nói chung

KOC Duy Nhất (Daily With Zii) bước ra từ chương trình truyền hình thực tế KOC Vietnam đã tạo được nhiều thiện cảm với khán giả nhờ những Vlog chia sẻ về trải nghiệm cuộc sống đời thường gần gũi, chân thành và tử tế. 

Đặc biệt, series triệu view Hành trình lột xác (Thay đổi cho người lạ) của Duy đã lan tỏa thông điệp tích cực: bất kỳ ai cũng có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn, giúp rất nhiều người tự ti về ngoại hình của mình mạnh mẽ bước ra ánh sáng và sống cuộc đời đáng sống.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 1.

Bên cạnh là 1 nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng, Duy đã tốt nghiệp Dược sĩ Đại học và đang tập trung chia sẻ nhiều nội dung kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách khoa học, không chạy theo xu hướng bán hàng mà ưu tiên sự chân thật dựa trên trải nghiệm người dùng. Đặc biệt, Duy luôn hướng tới những sản phẩm lành tính và bền vững, thân thiện môi trường và không thử nghiệm trên động vật, các nhãn hàng mỹ phẩm nội địa Việt Nam mà Duy đồng hành tiêu biểu như Cocoon, Namnung, Dr Ceutics, Cỏ mềm…

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 2.

Không chỉ ủng hộ các thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, Duy còn đồng hành cùng nhiều chiến dịch thúc đẩy nông sản Việt của Bộ Công Thương và TikTok Shop như các dự án OCOP An Giang, OCOP Cà Mau, Chương trình Tôn vinh Cà phê - Trà Việt do Báo Người Lao Động tổ chức… nhằm góp phần nhỏ bé trong việc hỗ trợ giúp bà con vốn quen kinh doanh truyền thống chuyển đổi số để có thể tiếp tục phát triển song hành và bền vững.

Duy Nhất được TikTok Shop vinh danh là "Nhà sáng tạo nội dung có nhiều hoạt động tích cực", được vinh danh "Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng" tại lễ trao giải quốc tế K-World tổ chức tại Trung Quốc.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 3.

Bản thân Duy cũng đang kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử mặt hàng gốm sứ (Chàng Sứ), nên hơn ai hết Duy hiểu được khó khăn của các nhà bán hàng địa phương khi đưa những sản phẩm thủ công truyền thống lên chuyển đổi số và thu hút tệp khách hàng vốn quen thuộc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, đó là lý do Duy luôn đồng cảm và sẵn sàng đi cùng các dự án cộng đồng phát triển các mặt hàng nông sản nói riêng và hàng Việt nói chung để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt nhiều hơn.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 4.

Giữa thời điểm làn sóng bán hàng kém chất lượng đang tràn lan dẫn đến tâm lý đề phòng của người tiêu dùng, Duy Nhất luôn nỗ lực tham gia các phiên livestream được tổ chức bởi các đơn vị như uy tín như TikTok Shop, Báo Người Lao Động… và lựa chọn các sản phẩm được kiểm định uy tín rõ ràng, giúp người mua có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trải nghiệm dịch vụ. Trong thời gian sắp tới, Duy sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, nông sản, thủ công mỹ nghệ trong nước để phát triển hơn nữa lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt, qua đó không chỉ thúc đẩy sức mua mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con ở các làng nghề truyền thống, nối dài câu chuyện văn hóa qua từng sản phẩm được vun vén từ bàn tay con người Việt Nam.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 5.

KOC Duy Nhất tại phiên livestream trong chuỗi sự kiện tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" lần 3 - 2025

PV
10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Điểm đến hấp dẫn 11:14

Hành trình 10 năm của Vinpearl Safari Phú Quốc là câu chuyện về bước đi tiên phong, cách nâng niu sự sống, và cam kết kiên định với sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên.

Pico Holdings ký thỏa thuận mua lại chuỗi điện máy Nguyễn Kim

Pico Holdings ký thỏa thuận mua lại chuỗi điện máy Nguyễn Kim

Thị trường 11:00

Ngày 23-12-2025, Pico Holdings đã ký thỏa thuận mua bán cổ phần với Power Buy (Thái Lan) để tiếp nhận phần vốn góp liên quan đến chuỗi điện máy Nguyễn Kim.

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Nghệ sĩ Dương Lệ Bình sẽ đến Việt Nam dự họp báo vở vũ kịch “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”

Nghệ sĩ Dương Lệ Bình sẽ đến Việt Nam dự họp báo vở vũ kịch “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”

Thị trường 08:00

Nghệ sĩ múa huyền thoại Dương Lệ Bình sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 1-2026 để dự buổi họp báo giới thiệu “Khổng Tước - The Peacock Hanoi 2026”.

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Bay Vietjet cùng hạng ghế Business, SkyBoss - Phong cách người dẫn đầu

Nhịp sống 18:21

Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Doanh nghiệp 18:19

Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?