Thị trường
21/05/2025 16:58

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt

In bài viết

Duy Nhất sẵn sàng đi cùng các dự án cộng đồng phát triển các mặt hàng nông sản nói riêng và hàng Việt nói chung

KOC Duy Nhất (Daily With Zii) bước ra từ chương trình truyền hình thực tế KOC Vietnam đã tạo được nhiều thiện cảm với khán giả nhờ những Vlog chia sẻ về trải nghiệm cuộc sống đời thường gần gũi, chân thành và tử tế. 

Đặc biệt, series triệu view Hành trình lột xác (Thay đổi cho người lạ) của Duy đã lan tỏa thông điệp tích cực: bất kỳ ai cũng có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn, giúp rất nhiều người tự ti về ngoại hình của mình mạnh mẽ bước ra ánh sáng và sống cuộc đời đáng sống.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 1.

Bên cạnh là 1 nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng, Duy đã tốt nghiệp Dược sĩ Đại học và đang tập trung chia sẻ nhiều nội dung kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách khoa học, không chạy theo xu hướng bán hàng mà ưu tiên sự chân thật dựa trên trải nghiệm người dùng. Đặc biệt, Duy luôn hướng tới những sản phẩm lành tính và bền vững, thân thiện môi trường và không thử nghiệm trên động vật, các nhãn hàng mỹ phẩm nội địa Việt Nam mà Duy đồng hành tiêu biểu như Cocoon, Namnung, Dr Ceutics, Cỏ mềm…

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 2.

Không chỉ ủng hộ các thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, Duy còn đồng hành cùng nhiều chiến dịch thúc đẩy nông sản Việt của Bộ Công Thương và TikTok Shop như các dự án OCOP An Giang, OCOP Cà Mau, Chương trình Tôn vinh Cà phê - Trà Việt do Báo Người Lao Động tổ chức… nhằm góp phần nhỏ bé trong việc hỗ trợ giúp bà con vốn quen kinh doanh truyền thống chuyển đổi số để có thể tiếp tục phát triển song hành và bền vững.

Duy Nhất được TikTok Shop vinh danh là "Nhà sáng tạo nội dung có nhiều hoạt động tích cực", được vinh danh "Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng" tại lễ trao giải quốc tế K-World tổ chức tại Trung Quốc.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 3.

Bản thân Duy cũng đang kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử mặt hàng gốm sứ (Chàng Sứ), nên hơn ai hết Duy hiểu được khó khăn của các nhà bán hàng địa phương khi đưa những sản phẩm thủ công truyền thống lên chuyển đổi số và thu hút tệp khách hàng vốn quen thuộc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, đó là lý do Duy luôn đồng cảm và sẵn sàng đi cùng các dự án cộng đồng phát triển các mặt hàng nông sản nói riêng và hàng Việt nói chung để người Việt ưu tiên dùng hàng Việt nhiều hơn.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 4.

Giữa thời điểm làn sóng bán hàng kém chất lượng đang tràn lan dẫn đến tâm lý đề phòng của người tiêu dùng, Duy Nhất luôn nỗ lực tham gia các phiên livestream được tổ chức bởi các đơn vị như uy tín như TikTok Shop, Báo Người Lao Động… và lựa chọn các sản phẩm được kiểm định uy tín rõ ràng, giúp người mua có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trải nghiệm dịch vụ. Trong thời gian sắp tới, Duy sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, nông sản, thủ công mỹ nghệ trong nước để phát triển hơn nữa lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt, qua đó không chỉ thúc đẩy sức mua mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con ở các làng nghề truyền thống, nối dài câu chuyện văn hóa qua từng sản phẩm được vun vén từ bàn tay con người Việt Nam.

KOC Gen-Z: Duy Nhất và hành trình truyền cảm hứng nâng tầm thương hiệu Việt- Ảnh 5.

KOC Duy Nhất tại phiên livestream trong chuỗi sự kiện tại Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" lần 3 - 2025

PV
Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Ngân hàng 22:20

Tham dự sự kiện tuyển dụng và đào tạo quy mô lớn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) thu hút hàng ngàn lượt khách mời và ứng viên việc làm tiềm năng

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Ngân hàng 16:07

Chương trình "Sinh lời trúng lớn" song hành cùng sản phẩm chủ đạo Techcombank Sinh Lời Tự Động đang là tâm điểm chú ý của khách hàng với hàng triệu quà "khủng"

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 16:04

Mang đến không gian số hóa toàn diện và loạt hoạt động hấp dẫn, VPBank đã tạo điểm nhấn nổi bật trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025.

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

Thị trường 15:35

(NLĐO)- Trong nhiệm kỳ 2020-2025, EVNHCMC đã hoàn thành và vượt hầu hết các chỉ tiêu đã đặt ra.

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Thị trường 13:57

Herbalife Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp với vai trò Nhà tài trợ Dinh dưỡng giải VnExpress Marathon, một trong những sự kiện thể thao cộng đồng lớn nhất cả nước.

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Dự án mới 09:00

Tây Ninh ngày càng khẳng định vị thế với loạt dự án hạ tầng trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ, mở ra cơ hội kết nối vùng và phát triển kinh tế - xã hội.

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Sản xuất - Kinh doanh 06:00

Sáng 17-6, tạp chí Fortune công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên