Doanh nghiệp
24/01/2025 16:48

Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel, sẵn sàng đón làn sóng du lịch đến Hà Nam

In bài viết

Khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo, lựa chọn lý tưởng tại Hà Nam

Nằm trong khu phức hợp thể thao Legend Valley Country Club với tuyệt phẩm sân gôn do nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design thực hiện, khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel cung cấp hơn 200 phòng lưu trú sang trọng, các dịch vụ và tiện nghi ấn tượng như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống nhà hàng với ẩm thực phong phú, bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…

Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel, sẵn sàng đón làn sóng du lịch đến Hà Nam - Ảnh 1.

Chính thức cắt băng Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel

Bên cạnh đó, khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel còn sẵn sàng mang tới cho khách lưu trú nhiều hoạt động ngoài trời đầy thú vị như khu vui chơi trẻ em, câu cá, đi bộ leo núi trekking khám phá đỉnh Bát Cảnh Tiên, trải nghiệm lái xe go kart, trượt zipline, mini-golf, đi thuyền thiên nga… phù hợp cho các hoạt động tập thể gia đình, những sự kiện quan trọng của tổ chức và doanh nghiệp như tổng kết cuối năm, các bữa tiệc hoành tráng và đẳng cấp.

Khách sạn Legend Valley Hotel được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo, lựa chọn lý tưởng không chỉ cho những du khách, gia đình yêu golf, hoạt động ngoài trời, mà còn cho các đoàn du lịch trải nghiệm Hà Nam, du lịch kết hợp hội nghị MICE, du lịch thể thao…

Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel, sẵn sàng đón làn sóng du lịch đến Hà Nam - Ảnh 2.

Khách sạn cao cấp The Legend Valley Hotel nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club lung linh huyền ảo, hòa quyện với phong cảnh tuyệt đẹp của vùng đất Hà Nam

Với lượng khách du lịch đến tỉnh năm 2024 ước tính vượt mốc 4,7 triệu lượt (trong đó du khách quốc tế đạt khoảng 147.300 lượt và du khách nội địa đạt gần 4,6 triệu lượt) đem lại tổng thu 3.657 tỉ đồng, ngành du lịch Hà Nam đặt mục tiêu đón từ 5 đến 6 triệu lượt khách vào năm 2025 và 10 triệu lượt khách vào năm 2030, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ đối với du khách quốc tế khi ghé thăm Việt Nam.

Được Tổ chức Du lịch Thế giới (World Travel Awards) vinh danh là "Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á" và "Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á" năm 2024, tiếp nối danh hiệu "Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới" vào năm 2023, Hà Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình là tỉnh có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ, bứt phá.

Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel, sẵn sàng đón làn sóng du lịch đến Hà Nam - Ảnh 3.

Bể bơi tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel

Trong bối cảnh đó, Hà Nam đang rất cần nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, đặc biệt là các cơ sở lưu trú, các khu dịch vụ phức hợp để đáp ứng nhu cầu và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu đến năm 2030, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế quan trọng, đóng góp khoảng 10% GRDP của tỉnh.

Khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel, sẵn sàng đón làn sóng du lịch đến Hà Nam - Ảnh 4.

Các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời vô cùng hấp dẫn như đi thuyền thiên nga, đi bộ leo núi trekking khám phá đỉnh Bát Cảnh Tiên, khu vui chơi cho trẻ em, câu cá… phù hợp cho các hoạt động tập thể gia đình, các sự kiện quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp

Sự kiện khai trương khách sạn cao cấp Legend Valley Hotel sẽ góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của tỉnh Hà Nam khi trở thành Trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng của Vùng Thủ đô Hà Nội và Đồng bằng sông Hồng, là điểm đến hấp dẫn, kết hợp hài hòa các loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, sáng tạo và nhân văn, một thủ phủ văn hoá, du lịch và nghỉ dưỡng với nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc.


Hà Thành
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.