Nhịp sống
08/11/2024 20:15

Japfa Việt Nam nấu ăn cùng 1.500 trẻ em

“Bữa ăn dinh dưỡng” của Japfa Việt Nam mang đến niềm vui cho nhiều học sinh vùng sâu vùng xa

Chương trình "Bữa ăn dinh dưỡng" của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) mang đến niềm vui cho nhiều học sinh vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Hòa Bình.

Đây là hoạt động thuộc dự án "Đồng lòng vì cộng đồng" được thực hiện từ đầu tháng 9 năm nay.

Japfa Việt Nam nấu ăn cùng 1.500 trẻ em- Ảnh 1.

Đội ngũ nhân sự Japfa phối hợp với địa phương chuẩn bị quà tặng cho học sinh

Trong đợt triển khai đầu tiên, chương trình đã đồng hành cùng 800 học sinh mẫu giáo và tiểu học tại huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Song song đó, công ty phối hợp với địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi và trao tặng sữa, bánh kẹo... Tiếp đến, hành trình đã tài trợ bữa ăn trưa cho gần 400 học sinh tại Trường Tiểu học Bế Văn Đàn (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) và tặng sách cho thư viện trường. Chương trình "Bữa ăn dinh dưỡng" sẽ tiếp tục triển khai vào tháng 12 tại tỉnh Hòa Bình.

Ông Clemens Tan, Tổng giám đốc Japfa Việt Nam cho biết, xác định phát triển bền vững là mục tiêu cốt lõi trong các hoạt động kinh doanh, công ty đang phối hợp với nhiều đối tác để triển khai các chương trình cộng đồng như hỗ trợ trẻ em đến trường, trồng cây, tặng con giống cho các gia đình khó khăn, đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng thiên tai, dịch bệnh… Với chiến lược dài hạn và những hành động cụ thể, trong năm 2024 hành trình đã mang đến hàng trăm phần quà và trang thiết bị học tập cho học sinh trên cả nước.

PV
Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Văn hóa – Giải trí 21:25

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng.

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.