Hướng tới Net Zero, J&T Express chung sức kiến tạo tương lai cùng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh"

Góp phần chung tay nâng cao độ che phủ của rừng; góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng, hình thành lá phổi xanh cho Việt Nam.

Ngày 17-10-2024, J&T Express phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (TTTT TNMT) - thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện chương trình "Kiến tạo tương lai - J&T Express chung sức dự án trồng 1 tỷ cây xanh".

Theo đó, trong giai đoạn 1 J&T Express đã tổ chức trồng mới 15.000 cây tràm nội (tràm cừ), giúp mở rộng thêm 1 hecta rừng tràm ngập phèn tại Vườn Quốc gia U Minh Thượng (VQG UMT), tỉnh Kiên Giang. Sau đó, thương hiệu sẽ phối hợp cùng TTTT TNMT theo dõi và chăm sóc rừng tràm mới trồng trong 3 năm để đảm bảo cây được sinh trưởng và phát triển tốt.

Thông qua hoạt động, J&T Express mong muốn góp phần chung tay trong hoạt động thiết thực nâng cao độ che phủ của rừng; góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng, hình thành lá phổi xanh cho Việt Nam cũng như khôi phục hệ sinh thái rừng tràm cừ trên đất ngập phèn ở đồng bằng sông Cửu Long, tôn tạo khu di tích lịch sử U Minh mang lại không khí sạch, tạo nên lá phổi xanh cho môi trường.

Hướng tới Net Zero, J&T Express chung sức kiến tạo tương lai cùng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh"- Ảnh 1.

J&T Express Việt Nam trao cây xanh đến Đại diện Vườn Quốc gia.

Thông tin từ Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường dự tính, 1 hecta rừng tràm nội được trồng mới, trong tương lai sẽ góp phần "khoá" 120 tấn CO2e sau 5 năm, và 240 tấn CO2e sau 10 năm.

Đại diện J&T Express, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc chiến lược J&T Express Việt Nam chia sẻ: "J&T Express luôn cam kết mang đến giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cộng đồng thông qua chất lượng dịch vụ cùng những nỗ lực"xanh hóa" trong hoạt động kinh doanh thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội trước những vấn đề chung của đất nước và môi trường".

Chương trình là hoạt động tiếp nối khẳng định cam kết mang đến giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cộng đồng. Trong tương lai J&T Express sẽ tiếp tục duy trì và mang đến nhiều hoạt động thiết thực mang lại giá trị bền vững và dài hạn cho cộng đồng và môi trường.

K.H
EVNSPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội

EVNSPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội

Doanh nghiệp 17:48

Nhiều mô hình hay, hoạt động ý nghĩa được EVNSPC triển khai đã mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân, xã hội

Người dùng VinFast: Tự hào khi là một phần trong cột mốc lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt

Người dùng VinFast: Tự hào khi là một phần trong cột mốc lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt

Doanh nghiệp 17:47

Việc VinFast trở thành hãng xe số 1 thị trường là minh chứng cho thấy công cuộc chuyển đổi xanh đang có những bước tiến mạnh mẽ.

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8

Doanh nghiệp 17:30

Ngày 18-10, Công ty TNHH TNI King Coffee đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TPHCM.

PNJ và Quỹ Niềm tin vàng hỗ trợ 350 triệu đồng cho 2 trường học tại tỉnh Hưng Yên hậu bão Yagi

PNJ và Quỹ Niềm tin vàng hỗ trợ 350 triệu đồng cho 2 trường học tại tỉnh Hưng Yên hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 14:51

Trường TH & THCS Phú Cường và TH & THCS Hoàng Hanh ở tỉnh Hưng Yên đã tiếp nhận khoản hỗ trợ để khắc phục hậu quả, khôi phục hoạt động học tập sau bão Yagi.

Sa Pa quyết tâm xây dựng “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây không xả rác”

Sa Pa quyết tâm xây dựng “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây không xả rác”

Hoạt động cộng đồng 12:33

Ngày 18-10-2024, Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng thị xã Sa Pa (Lào Cai) phát động chương trình “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây, không xả rác”.

Nữ tiến sĩ thầm lặng đóng góp cho tương lai tươi sáng của phụ nữ

Nữ tiến sĩ thầm lặng đóng góp cho tương lai tươi sáng của phụ nữ

Doanh nghiệp 10:02

Tiến sĩ, doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực nhằm đóng góp cho sự phát triển bình đẳng giới

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.