-
(NLĐO)- Theo Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, tình trạng sử dụng điện còn nhiều lãng phí, người dân cần được hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
3/16/2023 6:26:10 PM
-
Theo các chuyên gia, có thể đến 90% số hộ chọn phương án giá điện 5 bậc thang do có lợi hơn về giá. Không quá nhiều hộ sử dụng đến hơn 1.000 KWh điện để có thể chọn đồng giá
8/13/2020 10:36:00 AM
-
Ngành điện một lần nữa nhấn mạnh trường hợp có tiền điện tăng cao chủ yếu là những hộ gia đình có sử dụng máy lạnh/máy điều hòa nhiệt độ nên điện năng tiêu thụ tăng lên nhiều.
7/15/2020 7:22:00 AM
-
(NLĐO)- Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nêu lý do, dù có quy trình, trang bị đầy đủ thiết bị, nhưng một số khâu vẫn do con người thực hiện, nên sai sót vẫn có thể xảy ra.
6/30/2020 5:34:26 PM
-
(NLĐO)- Trong những tháng hè nắng nóng, lượng tiêu thụ điện cao, kéo theo hoá đơn của nhiều gia đình cũng tăng vọt, do vậy số lượng khách hàng gọi đến ngành điện kiến nghị giải quyết cũng nhiều hơn.
6/27/2020 9:54:00 AM
-
(NLĐO)- Từ ngày 3-9 đến 1-10, Bộ Công Thương sẽ kiểm tra chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2018 của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN).
9/3/2019 10:48:27 AM
-
(NLĐO) - Không chỉ mua hàng qua mạng gặp khó khăn khi khiếu nại hàng kém chất lượng mà ngay cả mua hàng chính hãng tại siêu thị, trung tâm điện máy... cũng bị hành đến khi nào nản thì bỏ cuộc.
11/13/2017 2:11:46 PM
-
(NLĐO) - Ngoài việc xử vi phạm của chủ thương hiệu Khaisilk, nhiều ý kiến cho rằng cần xem xét trách nhiệm cũng như sự tồn tại của Hội Bảo vệ người tiêu dùng
10/31/2017 12:44:00 PM
-
Một doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Khaisilk không thể nói không biết việc làm của mình là vi phạm đạo đức kinh doanh và pháp luật. Chẳng qua vì tham lam nên đã bất chấp, cố ý lừa đảo người tiêu dùng
10/28/2017 4:27:00 AM
-
Trên thị trường hàng hóa “vàng thau lẫn lộn” nên nếu người tiêu dùng không cẩn thận, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi
4/25/2017 8:21:54 PM
-
Hàng giả, hàng nhái gây thiệt hại nặng nề cho xã hội nhưng không ít người dân, thậm chí là doanh nghiệp, lại có tư duy “sống chung” với nó
11/17/2016 9:44:00 PM
-
(NLĐO) - Vai trò của mạng xã hội được thể hiện rõ nét trong vụ nước mắm truyền thống bị vu oan là độc hại. Mạng xã hội cũng là thước đo để các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, làm sáng tỏ những thông tin gây hoang mang.
10/24/2016 7:22:00 AM
-
Theo Điều lệ, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) có tôn chỉ, mục đích cao cả là “tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ hội viên nâng cao trình độ nghề (…), bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam”. Vậy thì việc thực hiện khảo sát và công bố kết quả kiểm nghiệm nước mắm mà hội vừa tiến hành là bình thường, hoàn toàn phù hợp với quy định của Luật Bảo vệ người tiêu dùng và quyền hạn, chức năng, nhiệm vụ của hội. Đó cũng là điều mà lẽ ra phải được xã hội đón nhận và hoan nghênh.
10/23/2016 3:45:00 PM
-
Trong khi nhiều địa phương chỉ có một cán bộ kiêm nhiệm việc bảo vệ người tiêu dùng, nhiều hội bảo vệ người tiêu dùng địa phương hoạt động theo kiểu ba không (không trụ sở, không nhân lực, không kinh phí)
8/19/2016 11:29:00 PM
-
Tổng số sản phẩm của 2 lô trà xanh C2 và Rồng Đỏ mà Bộ Y tế kết luận có hàm lượng chì vượt mức cho phép là 41.190 thùng. Phía URC cho biết mới thu hồi được 1.184 thùng.
8/5/2016 3:11:12 PM
-
Phụ gia là những chất không có dinh dưỡng, không sinh năng lượng nhưng lại có những tác dụng kỳ diệu làm cho thực phẩm tươi hơn, trắng hớn, làm giòn, dai, dẻo, xốp, chống vi khuẩn, nấm mốc,…
4/1/2016 9:59:20 AM
-
(NLĐO) - Đó là phát biểu của ông Trần Hùng, Phó Chánh văn phòng Ban chỉ đạo 389 Quốc gia ở TP HCM ngày 26-11 tại “Hội thảo Chống hàng giả, hàng lậu và vi phạm sở hữu trí tuệ để hội nhập và phát triển bền vững” do Hội Bảo vệ Người tiêu dùng TP HCM, Công ty Vina CHG tổ chức.
11/27/2015 10:55:00 AM
-
Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-7 tới, liệu có giúp bảo vệ hiệu quả người mua nhà ở hình thành trong tương lai?
4/22/2015 11:25:08 AM