Tiêu dùng
28/04/2024 10:12

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

In bài viết

Heineken 0.0 mang đến hoạt động “Trạm không độ” thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo” nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” trong dịp lễ năm nay.

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm" dịp cuối năm 2023 - đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken mở rộng mô hình "Trạm không độ" thông qua Heineken 0.0 - thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

Các "Trạm không độ" được đặt trên tuyến đường lưu thông trọng điểm, cụ thể bao gồm Trạm dừng nghỉ cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang). "Trạm không độ" sẽ phục vụ người tiêu dùng trải nghiệm từ ngày 26-4 đến 2-5-2024.

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”- Ảnh 1.

"Trạm không độ" của Heineken 0.0 tại Trạm dừng nghỉ cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”- Ảnh 2.

"Trạm không độ" của Heineken 0.0 tại Trạm dừng chân Phúc Lộc

"Trạm không độ’ - Trải nghiệm hướng đến văn hóa "Uống có trách nhiệm"

"Trạm không độ" là một trong những hoạt động thuộc chương trình "Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo" từ Heineken 0.0 nhằm hưởng ứng dịp lễ năm nay. Mang sắc xanh đặc trưng của Heineken 0.0, các "Trạm không độ" được chia ra làm ba khu vực chính: Khu vực thưởng thức Heineken 0.0 với hương vị sảng khoái và 0.0% độ cồn; Khu vực kiểm tra nồng độ cồn trước và sau khi thưởng thức Heineken 0.0 - bảo đảm an tâm cho người tham gia khi tiếp tục hành trình của mình sau đó; Khu vực trải nghiệm hoạt động tương tác, mỗi người tham gia đều có cơ hội nhận thêm quà tặng độc quyền từ Heineken 0.0.

Chia sẻ về cảm nhận khi uống Heineken 0.0 và được kiểm tra nồng độ cồn ngay tại chỗ thì anh Thành Đạt (27 tuổi, Tiền Giang) nói: "Tại đây, tôi được trải nghiệm Ken 0 độ, và kiểm tra nồng độ cồn ngay tại chỗ, chỉ số trên máy đo được công khai 0.0% nên tôi rất tin tưởng. Sau khi uống sản phẩm này, tôi vẫn yên tâm lái xe về quê".

Anh Quang Dự - hành khách trên chuyến xe về quê trong dịp lễ 30-4 và 1-5 cảm thấy mát mẻ, sảng khoái sau khi uống Heineken 0.0. Đặc biệt, khi anh được kiểm tra nồng độ cồn trực tiếp và kết quả xác nhận là 0.0% độ cồn thì anh hoàn toàn yên tâm. "Đây là một sản phẩm rất cần thiết trong dịp lễ. Nhiều khi anh em muốn lai rai nhưng ngại phải lái xe về nhà thì Ken 0 độ là lựa chọn tối ưu vì vừa có thể hòa mình cùng tiệc vui mà còn bảo đảm an toàn, tự tin lái xe về nhà sau đó", anh Quang Dự chia sẻ.

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”- Ảnh 3.

Anh Quang Dự - hành khách trải nghiệm Heineken 0.0 tại trạm Phúc Lộc

Cùng nỗ lực hướng đến văn hóa "Uống có trách nhiệm", các "Trạm không độ" từ Heineken 0.0 sẽ mang đến người tham quan những trải nghiệm thú vị và an toàn trên hành trình trở về nhà cùng gia đình hay du lịch bên bạn bè, người thân. Tất cả hoạt động "Trạm không độ" là hoàn toàn miễn phí và dành cho người từ 18 tuổi trở lên theo quy định của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.

Heineken 0.0 - Lựa chọn phù hợp cho tiệc vui an toàn vào dịp lễ

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”- Ảnh 4.

Những sản phẩm không cồn dần trở thành xu hướng trong xã hội ngày nay, phản ánh tư duy hiện đại trong lối sống của người tiêu dùng cùng ý thức về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn giao thông. Là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến văn hóa "Uống có trách nhiệm", Heineken đã ra mắt thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, mang đến một lựa chọn phù hợp để thưởng thức nếu cần lái xe sau đó, song hành cùng người tiêu dùng bên những bữa tiệc vui trọn vẹn và an toàn.

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”- Ảnh 5.

Thông qua nhiều hoạt động và chiến dịch đa dạng, Heineken 0.0 không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi uống có trách nhiệm, tạo thêm một thói quen tích cực nhằm lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng. Thức uống đại mạch Heineken 0.0 đã được kiểm định tại các trung tâm chứng nhận uy tín trên toàn quốc như Quatest 3, Eurofins, Deming, Quatest 2, Quacert, Quatest 1 và NACEFA, bảo đảm tiêu chuẩn 0.0% độ cồn. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm tại bất kỳ đâu, bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày và vẫn giữ vững tay lái khi cần lái xe sau đó.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền