Doanh nghiệp
23/06/2025 09:00

Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới

In bài viết

Hanwha Life Việt Nam không ngừng đồng hành và nâng tầm bảo vệ người Việt

Đánh dấu bước ngoặt chiến lược trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life chính thức ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm mới nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ toàn diện hơn cho khách hàng và gia đình, hiện thực hóa cam kết đồng hành bền chặt và nâng tầm bảo vệ người Việt.

Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới- Ảnh 1.

Đáp ứng nhu cầu thực tế

17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam mang đến cho Hanwha Life sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tài chính của khách hàng. Trong suốt hành trình ấy, công ty đã không ngừng cải tiến, thiết kế "đo ni" nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của từng giai đoạn cuộc đời.

Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu được bảo vệ cả về sức khỏe lẫn tài chính trở nên cấp thiết hơn khi chi phí y tế có xu hướng ngày càng tăng, các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư trở nên phổ biến và rủi ro tai nạn trong cuộc sống vẫn hiện hữu mỗi ngày.

Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới- Ảnh 2.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm vượt trội mới, gồm bảo hiểm liên kết chung "Đồng hành vững bước", "Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo" và "Bảo hiểm đồng hành trước rủi ro do tai nạn". Bộ giải pháp tài chính này là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu tại Việt Nam, kết hợp cùng kinh nghiệm từ thị trường bảo hiểm lâu đời Hàn Quốc. Các sản phẩm mới còn được cải tiến vượt bậc về quyền lợi và tính linh hoạt, giúp khách hàng chủ động ứng phó với rủi ro, bảo vệ sức khỏe và tài chính cho tương lai của cá nhân cùng gia đình một cách vững chắc.

Quyền lợi vượt trội

Sản phẩm "Đồng hành vững bước" – một giải pháp hướng đến ba giá trị: trọn vẹn bảo vệ, đồng hành dài lâu và tích lũy bền vững. Sản phẩm không chỉ bảo vệ cho khách hàng mà còn mở rộng cho cả người thân, mang đến sự an tâm cho cả gia đình.

Quyền lợi gia tăng bảo vệ lên đến 130% số tiền bảo hiểm giúp khách hàng sở hữu một giải pháp tài chính linh hoạt, mạnh mẽ hơn. Với thời hạn bảo vệ lên đến 99 tuổi, sản phẩm sẽ là một kế hoạch trọn đời lý tưởng cho các khách hàng tìm kiếm giải pháp tài chính bền vững. Bên cạnh đó, "Đồng hành vững bước" còn tích hợp khả năng tích lũy và tăng trưởng tài sản với các khoản thưởng duy trì hợp đồng và thưởng đặc biệt.

Hanwha Life Việt Nam còn giới thiệu hai giải pháp mới là "Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo" và "Bảo hiểm đồng hành trước rủi ro do tai nạn", có thể tham gia cùng với bảo hiểm liên kết chung "Đồng hành vững bước".

Hanwha Life ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm mới- Ảnh 3.

"Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo" và "Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn" đáp ứng đa dạng nhu cầu cần bảo vệ của khách hàng

Sản phẩm "Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo" trao cho khách hàng một kế hoạch ứng phó toàn diện trước bệnh hiểm nghèo ở cả giai đoạn sớm và muộn, với tổng quyền lợi lên đến hơn 200% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm chi trả cho hai bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm khác nhau, tăng cơ hội điều trị và hồi phục sớm cho khách hàng. Đồng thời, sản phẩm vẫn tiếp tục chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm cho một bệnh hiểm nghèo giai đoạn muộn. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận một khoản 2% số tiền bảo hiểm (tối đa 10 triệu đồng) ngay khi có chẩn đoán bệnh.

"Bảo hiểm đồng hành trước rủi ro do tai nạn" với phạm vi chi trả rộng, cho phép linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do tai nạn, đồng thời chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm khi khách hàng không may tử vong do tai nạn. Đặc biệt, với khả năng mở rộng bảo vệ cho người thân, sản phẩm gia tăng thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu cả hai vợ chồng không may tử vong do cùng một tai nạn.

Đại diện công ty cho biết: "Sản phẩm bảo hiểm là một cấu phần cốt lõi mà Hanwha Life Việt Nam chú trọng nghiên cứu phát triển, gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Lần ra mắt sản phẩm này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới, gắn bó bền chặt và nâng tầm bảo vệ khách hàng. Điều này càng trở nên ý nghĩa khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 17 năm Hanwha Life hiện diện và đồng hành cùng triệu gia đình Việt".

Với những giá trị đóng góp cho cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam được trao tặng hàng loạt các giải thưởng danh giá như Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 9 năm liên tiếp (2017-2025), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2020-2024) do Vietnam Report công bố.

Anh Huyền
Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.