Nhịp sống
14/12/2024 17:13

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Hàng nghìn khách hàng đồng hành Long Châu "Vệ sinh học đường”

In bài viết

Vừa qua, 20 cụm nhà vệ sinh đạt chuẩn đã được bàn giao, mang đến niềm vui cho gần 10.000 thầy trò tại Yên Bái và Lai Châu trong giai đoạn đầu năm học mới.

Sự kiện khánh thành và bàn giao 20 cụm nhà vệ sinh đã khép lại hành trình đầy ý nghĩa của dự án "Vệ sinh học đường" do quỹ Hy vọng triển khai với sự chung tay của Opella Việt Nam - ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của Sanofi tại Việt Nam, nhãn hàng Enterogermina và FPT Long Châu với mục tiêu xóa bỏ nhà vệ sinh xuống cấp và giảm tình trạng quá tải, mang đến một môi trường học tập vệ sinh, an toàn cho học sinh vùng cao.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, FPT Long Châu, Sanofi đồng hành với Quỹ Hy Vọng, triển khai chiến dịch ý nghĩa này. Chương trình không chỉ mang đến những hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho các em nhỏ mà còn khẳng định cam kết lâu dài của Long Châu trong việc góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh, bền vững.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Hàng nghìn khách hàng đồng hành Long Châu "Vệ sinh học đường”- Ảnh 1.

Đại diện FPT Long Châu cùng các đơn vị tham gia khánh thành nhà vệ sinh học đường tại Trường TH & THCS Hồ Thầu (huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu)

Với tổng cộng 20 cụm nhà vệ sinh bao gồm các loại 4, 8 và 12 khoang, dự án đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho các trường học. Mỗi công trình đều được thiết kế quy mô dựa trên số học sinh của từng điểm trường và được đầu tư xây dựng bài bản với cấu trúc chắc chắn, hệ thống cấp thoát nước hiện đại và các thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Bên cạnh đó, việc phân chia khu vực nam nữ với lối đi riêng và trang bị đầy đủ các biển bảng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp các em học sinh hình thành thói quen giữ gìn vệ sinh cá nhân đúng cách. Ước tính, gần 10.000 học sinh, giáo viên ở huyện Mù Cang Chải, Yên Bái và huyện Tam Đường, Lai Châu được thụ hưởng từ công trình vệ sinh sạch, đẹp, an toàn của dự án.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Hàng nghìn khách hàng đồng hành Long Châu "Vệ sinh học đường”- Ảnh 2.

Nhà vệ sinh mới khang trang và sạch sẽ

Để đạt được những kết quả này, không thể không kể đến sự chung tay góp sức của khách hàng tại Long Châu. Hàng nghìn trái tim nhân ái đã hưởng ứng lời phát động, đồng hành với chương trình nhằm theo đuổi mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng. Với mỗi sản phẩm Enterogermina mua tại hệ thống chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu, khách hàng đã đóng góp 10.000 đồng vào quỹ "Vệ sinh học đường", cùng xây dựng những nhà vệ sinh mới đạt chuẩn cho các em nhỏ tại vùng cao. Sự đồng lòng của cả cộng đồng đã và đang tiếp tục lan tỏa, mang đến những thay đổi tích cực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và xây dựng tương lai tươi sáng cho các em học sinh.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Hàng nghìn khách hàng đồng hành Long Châu "Vệ sinh học đường”- Ảnh 3.

Các em học sinh trường Tiểu học Bản Bo (huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) hào hứng sử dụng công trình nhà vệ sinh mới

Đại diện FPT Long Châu chia sẻ: "Long Châu luôn cam kết chung tay vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Chúng tôi tin rằng một môi trường sinh hoạt sạch sẽ, an toàn sẽ giúp các em tập trung hơn vào việc học, giảm thiểu các bệnh lây nhiễm, và tạo điều kiện tốt hơn cho sự phát triển toàn diện của các em. Với việc tiếp tục đồng hành cùng dự án "Vệ sinh học đường", FPT Long Châu cũng xin cám ơn khách hàng đã cùng chúng tôi góp sức mang đến môi trường học tập, sinh hoạt tốt hơn cho học sinh, và lan tỏa tình yêu thương, tinh thần trách nhiệm cao đẹp đến cộng đồng."

Dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt với những cơn mưa bão, lũ lụt đã gây không ít khó khăn cho dự án, nhưng với quyết tâm mang đến một môi trường học đường sạch sẽ, an toàn cho các em học sinh, các đơn vị đã cùng nhau nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, khánh thành kịp thời những công trình nhà vệ sinh mới, khang trang, đạt chuẩn tại các điểm trường trong giai đoạn đầu năm học mới. Hy vọng những công trình vệ sinh mới sẽ giúp các em học sinh thoải mái, phấn khởi, có được niềm vui trọn vẹn mỗi ngày đến trường.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.