Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới

In bài viết

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội. Các chương trình bao gồm quy trình đăng ký thuận tiện, tặng đồng phục trị giá 150.000đ, và thưởng “nóng" lên đến 100.000đ mỗi ngày. Chương trình nhằm tạo điều kiện để các bác tài mới có thể tham gia

Các chương trình này sẽ được triển khai từ nay đến hết ngày 30-6-2024, cụ thể:

  • Chương trình tặng đồng phục trị giá 150.000đ, bao gồm 1 mũ và 1 áo phông (hoặc 1 áo khoác, tùy vào thời điểm đăng ký của đối tác).
  • Chương trình thưởng lên đến 100.000đ/ngày dành cho đối tác 2 bánh mới đăng ký và đạt đủ điều kiện.

Trước đó, Grab cũng triển khai chương trình "Tri ân đối tác - Tặng miễn phí áo khoác Grab" dành cho đối tác tài xế 2 bánh đang hoạt động với Grab và đạt đủ điều kiện của chương trình. Đây là năm thứ hai Grab triển khai chương trình ý nghĩa này, với tổng số gần 30.000 áo khoác mới đã được trao tặng cho các đối tác tài xế tại TP HCM và Hà Nội.

Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn  cho đối tác tài xế mới- Ảnh 1.

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ thiết thực, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung vào 2 lĩnh vực chính, cụ thể:

  • Giúp các đối tác tài xế tối đa hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab thông qua việc định vị phản ánh nhu cầu di chuyển của hành khách, điển hình như tính năng Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; và đa dạng cơ hội thu nhập nhờ nền tảng ứng dụng đa dịch vụ mà Grab đang cung cấp cho người dùng.
  • Giúp thao tác nhận và hoàn thành cuốc xe của đối tác tài xế trở nên liền mạch nhất có thể thông qua việc điều hướng chính xác nhờ thông tin và định vị chính xác được cung cấp bởi GrabMaps, tính năng Chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách; tối ưu hiệu quả phát cuốc cho đối tác tài xế nhờ tính năng Tự động nhận cuốc xe, Nhận chuyến xe sớm, hay tính năng Chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng Điểm đến ưa thích, Chọn vùng không hoạt động,...

Song song đó, Grab cũng triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Grab đang cung cấp dịch vụ tại hơn 700 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính bền vững cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.


Mai Anh
từ khóa : Grab Việt Nam
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á