Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội. Các chương trình bao gồm quy trình đăng ký thuận tiện, tặng đồng phục trị giá 150.000đ, và thưởng “nóng" lên đến 100.000đ mỗi ngày. Chương trình nhằm tạo điều kiện để các bác tài mới có thể tham gia

Các chương trình này sẽ được triển khai từ nay đến hết ngày 30-6-2024, cụ thể:

  • Chương trình tặng đồng phục trị giá 150.000đ, bao gồm 1 mũ và 1 áo phông (hoặc 1 áo khoác, tùy vào thời điểm đăng ký của đối tác).
  • Chương trình thưởng lên đến 100.000đ/ngày dành cho đối tác 2 bánh mới đăng ký và đạt đủ điều kiện.

Trước đó, Grab cũng triển khai chương trình "Tri ân đối tác - Tặng miễn phí áo khoác Grab" dành cho đối tác tài xế 2 bánh đang hoạt động với Grab và đạt đủ điều kiện của chương trình. Đây là năm thứ hai Grab triển khai chương trình ý nghĩa này, với tổng số gần 30.000 áo khoác mới đã được trao tặng cho các đối tác tài xế tại TP HCM và Hà Nội.

Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn  cho đối tác tài xế mới- Ảnh 1.

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ thiết thực, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung vào 2 lĩnh vực chính, cụ thể:

  • Giúp các đối tác tài xế tối đa hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab thông qua việc định vị phản ánh nhu cầu di chuyển của hành khách, điển hình như tính năng Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; và đa dạng cơ hội thu nhập nhờ nền tảng ứng dụng đa dịch vụ mà Grab đang cung cấp cho người dùng.
  • Giúp thao tác nhận và hoàn thành cuốc xe của đối tác tài xế trở nên liền mạch nhất có thể thông qua việc điều hướng chính xác nhờ thông tin và định vị chính xác được cung cấp bởi GrabMaps, tính năng Chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách; tối ưu hiệu quả phát cuốc cho đối tác tài xế nhờ tính năng Tự động nhận cuốc xe, Nhận chuyến xe sớm, hay tính năng Chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng Điểm đến ưa thích, Chọn vùng không hoạt động,...

Song song đó, Grab cũng triển khai thêm các dịch vụ mới có giá phải chăng như GrabCar Tiết Kiệm và GrabBike Tiết Kiệm, cũng như giới thiệu lựa chọn giao hàng tiết kiệm và tính năng Đặt đơn nhóm trên GrabFood. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ Grab, giúp Grab vừa có thể thu hút thêm người dùng mới, vừa khuyến khích người dùng hiện tại sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn và mang đến thêm nhiều cuốc xe, đơn hàng cho đối tác tài xế.

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Grab đang cung cấp dịch vụ tại hơn 700 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính bền vững cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.


Mai Anh
từ khóa : Grab Việt Nam
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm

CEO Grab Việt Nam chia sẻ công thức thành công trong 10 năm

Doanh nghiệp 10:47

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab sẽ có những chiến lược nào để duy trì vị thế?

J&T Express và hành trình chung sức mở rộng diện tích rừng

J&T Express và hành trình chung sức mở rộng diện tích rừng

Doanh nghiệp 10:00

Hàng ngàn cây tràm nội của “Kiến tạo tương lai - J&T Express chung sức dự án trồng 1 tỷ cây xanh”, được trồng ở VQG U Minh Thượng (Kiên Giang) tuần qua.

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện

Sản xuất - Kinh doanh 17:07

Xanh SM xây dựng mô hình vận tải hiện đại và bền vững, nơi tài xế có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuộc sống tốt hơn nhờ thu nhập hấp dẫn

Kinh doanh trạm sạc xe điện - lối đi đầy tiềm năng cho chủ cây xăng tư nhân

Kinh doanh trạm sạc xe điện - lối đi đầy tiềm năng cho chủ cây xăng tư nhân

Sản xuất - Kinh doanh 17:06

Với hàng vạn xe điện gia nhập thị trường mỗi năm, nhu cầu về trạm sạc ngày càng lớn, các chủ trạm sạc sẽ có cơ hội để khai thác nguồn thu trong dài hạn.