Người dùng hưởng lợi từ loạt deal 'khủng'
Sau chuỗi livestream Trưa nay ăn gì? thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội, Gojek tiếp tục tổ chức chương trình livestream Lô tô show - Tiệc deal, "chill" đãi 50% - Sự kiện diễn ra vào tối ngày 20-3 trên fanpage Gojek Vietnam. Ngay từ đầu livestream, Gojek khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình khi giới thiệu hàng loạt món ngon như bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn tóp mỡ, bánh căn Phan Rang, café muối, xôi mặn, trà sữa… kịp thời "cứu cánh" cho những thực khách online đang loay hoay chưa biết chọn gì cho bữa tối hay bữa ăn khuya.
Các món ăn được giới thiệu trên sóng phát trực tiếp đến từ nhiều hàng quán đa dạng trên GoFood, cùng với sự xuất hiện của các thương hiệu quen thuộc như Phúc Long, Starbucks, Highlands Coffee.
Song song với màn giới thiệu và review đồ ăn dí dỏm, Gojek gửi tặng người dùng nhiều ưu đãi cùng loạt deal độc quyền như voucher giảm 50%, giảm 30%, mã freeship, ưu đãi mua 3 tặng 2, mua 1 tặng 1, mã GOLIVENHA giảm tới 50.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng, mã GOLIVE300K giảm 300.000 đồng cho đơn hàng 0 đồng… Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng chốt được những đơn hàng chất lượng trên GoFood với mức giá siêu tiết kiệm.
Khán giả xem livestream còn có thể nhận thêm ưu đãi từ nền tảng khi tham gia mini game trong buổi phát trực tiếp. Nhiều ưu đãi đặc biệt trên livestream không chỉ gói gọn ở dịch vụ GoFood mà còn mở rộng ra các tiện ích khác trên ứng dụng Gojek như GoRide (gọi xe 2 bánh) và GoCar (gọi xe 4 bánh).
Xuyên suốt quá trình theo dõi livestream, người dùng Gojek cũng được hướng dẫn cách sử dụng ưu đãi trên ứng dụng. Những thắc mắc hay các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình đặt đơn cũng được Gojek giải đáp nhanh chóng trên sóng phát trực tiếp.
Buổi livestream kéo dài hai tiếng của Gojek nhận được sự hưởng ứng của đông đảo dân mạng. Bên dưới mục bình luận, hàng trăm người dùng bày tỏ sự thích thú trước màn dẫn dắt sôi nổi, hài hước của bốn khách mời. Không ít khán giả thể hiện sự hài lòng, phấn khích vì săn được nhiều deal hời, đặt hàng thành công với mức giá rẻ khó tin trên Gojek.
Không dừng lại ở việc tặng loạt deal hời, GoFood còn giới thiệu nhiều hàng quán ngon đi kèm loạt mã giảm giá, voucher độc quyền thông qua các bài đăng trên trang Facebook chính thức của Gojek Vietnam.
Nhà bán hút khách nhờ livestream
Không chỉ mang đến nhiều quyền lợi cho người dùng, livestream cũng là kênh để Gojek hỗ trợ các nhà bán quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm, từ đó tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và gia tăng số lượng đơn hàng. Sau khi bắt tay cùng Gojek trong chương trình livestream, nhiều đối tác GoFood thừa nhận buổi phát trực tiếp mang lại hiệu ứng tích cực cho hàng quán của mình.
Chị Trần Diệu Duyên - Quản lý của Lục cafe 24h, chia sẻ quán tham gia livestream của Gojek vì nhận thấy đây là cơ hội tốt để thu hút thêm nhiều khách hàng mới, giới thiệu những món nước đặc sắc của quán đến nhiều người dùng hơn. "Lượng đơn trong và sau buổi livestream của quán tăng khoảng 15%-20%. Sau buổi live, số lượng đơn của quán ổn định, đều hơn, hầu như ngày nào cũng có đơn", chị Duyên chia sẻ.
Bên cạnh việc tham gia livestream, chị Duyên cho biết Lục cafe 24h còn gia tăng lượng đơn hàng trên GoFood nhờ tham gia các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể đặt các món từ quán với giá tốt nhất. Qua quá trình vận hành gian hàng trên GoFood từ năm 2021, Lục cafe 24h tin rằng ba yếu tố quan trọng giúp chinh phục được thực khách online bao gồm: chất lượng món, giá thành và chương trình khuyến mãi thiết thực, có lợi cho người dùng.
Chị Nguyễn Hà Như Uyên - Quản lý của quán Trà sữa Phò Mã cũng cho biết, livestream của Gojek là một kênh giúp những nhà bán mới gia nhập GoFood như Phò Mã có cơ hội quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của mình đến với nhiều người tiêu dùng. Chị Như Uyên chia sẻ mình hài lòng với nội dung của buổi livestream và cho biết sau livestream, khách hàng biết đến quán nhiều hơn.
Trong khi đó, anh Ngô Vũ Minh Tâm - chủ nhà hàng Bonie & Bupie Pasta, cho biết anh được GoFood mời tham gia livestream và nhận lời với mong muốn thu hút được nhiều khách hàng mới và cải thiện lượng đơn. Theo anh Minh Tâm, hiệu ứng từ buổi livestream này khá tốt khi những ngày sau đó, lượng đơn của quán tăng gấp đôi so với bình thường. Chủ quán đánh giá cao sự hỗ trợ của Gojek trong việc giới thiệu các món ngon, hàng quán chất lượng cho người dùng và giúp các quán bán được hàng, lượng đơn có sự chuyển biến tốt.
Anh Tâm đưa Bonie & Bupie Pasta lên GoFood từ năm 2022, chủ yếu kinh doanh online, chia sẻ nhà hàng mình thường tăng lượng đơn bằng cách tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cùng Gojek như freeship, giảm giá… Bonie & Bupie Pasta cũng chú trọng đầu tư vào chất lượng món ăn với các nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, chế biến đảm bảo vệ sinh, hoàn thiện mùi vị các món, đồng thời chuẩn bị chỉn chu các vật dụng đóng gói, dụng cụ ăn uống để khách hàng hài lòng nhất khi nhận đơn.
Buổi livestream mới nhất của Gojek tiếp tục là sự khẳng định cho những nỗ lực của hãng trong việc gia tăng trải nghiệm cho các đối tác, góp phần phát triển toàn diện hệ sinh thái. Qua đó, Gojek không chỉ đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn hàng ngày của người dùng với mức giá cạnh tranh, mà còn mở rộng cơ hội tăng trưởng cho các nhà hàng đang hoạt động trên nền tảng GoFood.