Satra tăng thời gian phục vụ, bảo đảm đầy đủ hàng hóa thiết yếu
Thị trường 17:53Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại TP HCM, để bảo đảm đầy đủ nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng, Hệ thống bán lẻ Satra đã tăng lượng dự trữ nguồn hàng và quyết định tăng thời gian phục vụ khách hàng kể từ ngày 7-7-2021.
Phí giao hàng - rào cản của thương mại điện tử
Doanh nghiệp 19:11Trong thương mại điện tử, chi phí giao nhận thường chiếm 10% giá trị một món hàng trung bình khoảng 400.000 đồng
Lazada giao hàng miễn phí
Tiêu dùng 19:42Vừa qua, Lazada triển khai thử nghiệm gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí” trên phạm vi toàn quốc, không giới hạn giá trị đơn hàng.