xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.000 suất học bổng STEM trực tuyến cho học sinh từ tiểu học

Đặng Trinh

(NLĐO)- Hoàn thành khoá học trực tuyến, học sinh sẽ tự tay lập trình được các trò chơi thú vị, biết cách sử dụng một số phần mềm thiết kế cơ bản và rèn luyện kỹ năng thông qua hoạt động sáng chế.

KDI Education vừa chính thức công bố thực hiện dự án "Tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến" nhằm đưa STEM đến gần hơn với học sinh, nhất là trong giai đoạn nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19.

Dự án tặng học bổng này mong muốn để học sinh học hỏi trau dồi kiến thức, kỹ năng để không bị gián đoạn, để mùa hè trở nên thú vị hơn.

Mỗi suất học bổng tương đương với 8 buổi (12 giờ) học trực tuyến cùng giáo viên KDI. Học sinh sẽ lần lượt trải nghiệm 3 dự án với 3 nhóm nội dung bao gồm: Ngôn ngữ lập trình, truyền thông đa phương tiện và hoạt động sáng chế.

Bên cạnh đó, học sinh còn được tiếp cận với toàn bộ nội dung bài giảng và các bài tập rèn luyện trên nền tảng nội dung số của KDI Education.

Hoàn thành khóa học, học sinh sẽ tự tay lập trình được các trò chơi thú vị, biết cách sử dụng một số phần mềm thiết kế cơ bản và rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động sáng chế.

1.000 suất học bổng STEM trực tuyến cho học sinh từ tiểu học - Ảnh 1.

Học sinh tiểu học trong chuyên đề STEM do KDI tổ chức

Được biết, đối tượng phù hợp để nhận các suất học bổng nói trên là học sinh tiểu học (từ lớp 3 trở lên) và THCS, tại tất cả tỉnh - thành trên cả nước. Toàn bộ kiến thức trong khóa học được truyền tải thông qua các ứng dụng trực tuyến. Để có thể tham gia một cách hiệu quả, học sinh chỉ cần một máy vi tính có kết nối internet và dành ra 2 buổi học với 3 giờ học mỗi tuần.

Chương trình sẽ chính thức nhận đăng ký từ ngày 7-6 và kết thúc khi nhận đủ 1.000 lượt đăng ký tham gia.

Phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình có thể tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ: kdi-edu.vn hoặc gửi eMail về địa chỉ: lienhe@kdi-edu.vn.

KDI Education là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục STEM tại Việt Nam với mô hình không gian sáng chế; hiện đang triển khai mô hình này tại hơn 80 trường học với 40.000 học sinh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo